Thực phẩm có tính kiềm giúp tiêu mỡ, giảm cân

Nhiều người thường ăn kiêng quá mức để giảm cân nhưng sẽ gây ra một số tác dụng phụ. Dưới dây là những loại thực phẩm có tính kiềm, dinh dưỡng và giảm béo.
01/06/2023 17:30

Kiều mạch

Kiều mạch có tác dụng làm sạch ruột, tiêu mỡ, giảm cân. Đồng thời, giúp kháng viêm, giảm ho, long đờm, có thể nâng cao khả năng miễn dịch và protein của con người.

Măng khô

Đây là loại thực phẩm có vị ngọt, tính lạnh. Chất xơ thực vật có trong măng có thể tăng khả năng giữ nước trong ruột, thúc đẩy quá trình hấp thu của ruột, giảm béo.

Ảnh: INP

Ảnh: INP

Trà hoa hồng lá sen

Trà hoa hồng lá sen có tác dụng giảm béo, đào thải mỡ thừa trong cơ thể. Nó có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải độc và định hình một cơ thể hoàn hảo.

Trà hoa hồng lá sen rất có lợi cho quá trình giảm cân của chúng ta, không chứa chất béo và chứa nhiều xenluloza có tác dụng giảm mỡ, cải thiện dinh dưỡng cho con người.

Đường nâu 

Đường nâu là một loại đường sucrose chưa được tinh chế cao, chứa nhiều loại chất dinh dưỡng và có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, rất có lợi.

Đường nâu còn giúp hút ẩm và giải độc, làm đẹp và giảm mỡ nếu sử dụng đúng cách.

Hạt sen

Đây là hạt trưởng thành của sen cây thủy sinh lâu năm thuộc họ Nymphaeaceae, chứa nhiều loại chất dinh dưỡng. Hạt sen không chỉ thanh nhiệt ích thận mà còn bồi bổ ngũ tạng thiếu hụt, có tác dụng làm đẹp da, trắng da hiệu quả, có tác dụng giảm cân.

Theo Aboluowang

comment Bình luận

largeer