Tiền Giang: Phát hiện 1 nhân viên ngân hàng nghi mắc COVID-19

Theo thông tin từ tỉnh Tiền Giang, tỉnh này vừa ghi nhận một trường hợp nghi mắc COVID-19, là nhân viên kho quỹ tại một ngân hàng ở TP Mỹ Tho.
27/06/2021 15:47

 Theo thông tin được ghi nhận, sáng 26/6, chị H. nhân viên kho quỹ Ngân hàng BIDV Tiền Giang (địa chỉ tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, TP. Mỹ Tho) có triệu chứng sốt nên đến BV Quân y 120 khám bệnh. Tại đây, qua test nhanh của bệnh viện cho thấy mẫu bệnh phẩm của chị H. dương tính với SARS-CoV-2. Ngay lập tức, chị H. được bệnh viện này cách ly, thực hiện lấy mẫu chuyển đến BV Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

f1

Tối ngày 26/6, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR của BV Đa khoa trung tâm Tiền Giang cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2

Qua khai thác của cơ quan chức năng, chị H. khai báo có tiếp xúc với đồng nghiệp làm việc chung phòng kho quỹ, người này có đến công tác tại TP. HCM vào ngày 10/6. Khi trở về có khai báo y tế tại địa phương và được test nhanh với kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngay trong đêm 26/6,  những người tiếp xúc gần với chị H. đã được chuyển đến cách ly tập trung tại Khu cách ly y tế của TP. Mỹ Tho trên địa bàn xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho.

Hiện các cơ quan chức năng của TP. Mỹ Tho đang tiếp tục truy vết những trường hợp F1, F2, F3 liên quan đến ca nghi mắc COVID-19 này.

Phúc Võ

comment Bình luận

largeer