Tìm hiểu phương pháp cấy chỉ chữa bệnh và thẩm mỹ

Cấy chỉ là phương pháp kết hợp tuyệt vời của những y lý của Y học cổ truyền với tiến bộ của Y học hiện đại mang đến những công dụng thần kỳ cho sức khỏe. Phương pháp này được coi là một cuộc cách mạng, bước cải tiến thần kỳ trong châm cứu cổ truyền, mở ra hướng đi mới trong điều trị nhiều căn bệnh phức tạp.
10/10/2020 21:12

 

Cấy chỉ chữa bệnh là gì và tác dụng ra sao?

Cấy chỉ chữa bệnh là một phương pháp cải tiến của châm cứu, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh, áp dụng trong điều trị nhiều bệnh lý khác nhau.

Theo đó, các bác sĩ sẽ dùng một thủ thuật tương tự như châm cứu, dùng kim châm đưa một đoạn chỉ tự tiêu ngắn vào vị trí huyệt nhằm mục đích nâng cao sức khỏe, phòng và điều trị bệnh.

Sợi chỉ sau khi được đưa vào huyệt sẽ kích thích liên tục ở vị trí huyệt đạo đó, sau 2-3 tuần sẽ tự tiêu đi mang lại hiệu quả cao, lâu dài. Cấy chỉ có tác dụng kích thích phản ứng tại chỗ tạo ra các đáp ứng miễn dịch. Tăng sinh các chất nội sinh có tác dụng giảm đau, chống viêm tại chỗ. Điều chỉnh quá trình chuyển hóa của cơ thể, kích thích cân bằng nội tiết. Điều hòa thần kinh thực vật, cân bằng trương lực cơ. Điều hòa huyết áp, an thần. Tăng tác dụng dẫn thuốc đến vị trí bệnh và nâng cao hiệu quả điều trị của thuốc.

Địa chỉ tin cậy khi lựa chọn cấy chỉ điều trị bệnh và thẩm mỹ

Tại Nhà thuốc Thọ Xuân Đường số 5-7 khu thủy sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Hà Nội nhiều năm nay ứng dụng phương pháp cấy chỉ mang lại hiệu quả cao trong điều trị nhiều bệnh lý và nâng cao sức khỏe người bệnh như: Điều trị các bệnh lý khó như động kinh, xơ cứng bì, loạn dưỡng cơ, bệnh lý khối u, hỗ trợ điều trị ung thư...; Điều trị các bệnh xương khớp như đau vai gáy, đau thắt lưng, đau khớp gối, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm; Điều trị một số bệnh nội khoa: đau đầu, rối loạn tiền đình, mất ngủ, viêm dạ dày, viêm đại tràng mạn tính, bí tiểu, viêm phế quản, hen phế quản …; Phục hồi chức năng sau di chứng đột quỵ, tai biến mạch máu não; Điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa như yếu sinh lý, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh,..; Cấy chỉ thẩm mỹ: giảm béo, căng da mặt, làm đẹp.

Thọ Xuân Đường với thương hiệu được kỷ lục Guinness công nhận là nhà thuốc gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam với bề dày gần 400 năm chữa bệnh cứu người đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bằng nam y phối hợp với các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc như châm cứu, cấy chỉ,...

TXD

Cấy chỉ điều trị cho bệnh nhân Xơ cứng bì

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thiên Hương được bảo trợ và tư vấn chuyên môn bởi nhà thuốc Thọ Xuân Đường có địa chỉ tại số 15 khu thủy sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Hà Nội ngày càng khẳng định được vị thế trong mắt của khách hàng với những giá trị riêng.

Thiên Hương là trung tâm duy nhất trực thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển y dược cổ truyền Việt Nam có nền tảng vững chắc để mang đến sự chuẩn xác về chuyên môn trong từng dịch vụ trị liệu và chăm sóc Sắc đẹp.

Với mô hình độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố Truyền thống và Hiện đại trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ liệu pháp thiên nhiên, Thiên Hương luôn không ngừng phát triển để mang đến khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất, tốt nhất. Thiên Hương luôn sẵn sàng nhận lịch hẹn và tư vấn cho quý khách về những dịch vụ trị liệu và chăm sóc sắc đẹp.

Bệnh nhân nói

Ông Phùng Văn Đàm (Thanh Trì - Hà Nội) sau khi phát hiện bụng to và chướng đã quyết định đi khám ở bệnh viện Bạch Mai thì phát hiện ra bệnh U xơ gan trên nền tảng viêm gan B. Được một thời gian, ông chuyển sang chữa trị bằng phương pháp đông y tại nhà thuốc Thọ Xuân Đường. Kết hợp uống thuốc, cấy chỉ sau 8 tháng ông đi xét nghiệm lại thấy khối u đã giảm ½ kích thước, không còn viêm gan B, bệnh tình tiến triển khả quan. 

Bé Lã Hoàng Tâm Nhi 14 tuổi (Ba Vì – Hà Nội) bị bệnh Xơ cứng bì khoảng 6-7 năm. Lúc đầu cơ thể bé rất mệt, đi lại bị mỏi, khớp tay và khớp chân rất đau, không ngủ được. Gia đình cũng đã chạy vạy khắp nơi để chữa trị cho bé nhưng không khả quan. Một lần tình cờ xem được video trên mạng gia đình đã đưa bé tới Nhà thuốc Thọ Xuân Đường để điều trị. Sau 2 tháng uống thuốc, kết hợp cấy chỉ sức khỏe của Tâm Nhi bắt đầu có những chuyển biến tích cực, hết đau các khớp và vận động đi lại tốt hơn.

Bé Nguyễn Tuấn Phú, 4 tuổi (Hoàng Mai - Hà Nội) phát hiện bệnh động kinh từ năm 1 tuổi. Sau đó, mẹ cháu lên mạng tìm hiểu các phương pháp chữa bệnh động kinh và tìm hiểu nơi điều trị uy tín. Từ nhiều thông tin chị quyết định gửi gắm niềm tin vào nhà thuốc Thọ Xuân Đường. Và may mắn đã đến với con trai Tuấn Phú của chị, chỉ ngay sau tháng đầu tiên uống thuốc và cấy chỉ cháu đã hoàn toàn bình thường, không còn xuất hiện thêm cơn co giật nào nữa. Hơn nửa năm trôi qua, thấy sức khỏe con cải thiện, ăn ngủ tốt và không thấy tái phát những cơn co giật lòng chị rất mừng.

Cô Nguyễn Kim Oanh, 58 tuổi là giáo viên nghỉ hưu ở Hải Dương. Cô bị bệnh viêm đa khớp, tràn dịch khớp gối, thoát vị đĩa đệm, bị suy gan, suy thận. Quyết định theo con đường điều trị tại Thọ Xuân Đường, được uống thuốc viên, thuốc sắc và cấy chỉ thì sau 1 tháng bệnh hen phế quản và dạ dày của cô Oanh đã tiến triển rất tốt. Bệnh xương khớp của cô cũng đã ổn định .

Chị Hoàng Thảo 35 tuổi (Thanh Xuân, Hà Nội) kể, chị đã từng thực hiện khá nhiều phương pháp giảm béo như uống thuốc giảm cân, ăn kiêng, tiêm giảm béo,.. nhưng đều không có kết quả và chị cũng biết những phương pháp đó rất có hại cho  sức khỏe của mình. Đến khi tìm hiểu kỹ về phương cấy chỉ giảm béo an toàn, khoa học, hiệu quả cao chị đã quyết định đến Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thiên Hương để thực hiện vì đây là một cơ sở làm đẹp có chuyên môn cao, hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ y tế. Trải qua 1 liệu trình chị rất bất ngờ khi đã giảm tới 5kg cân nặng, vòng eo giảm được 12 cm, vùng da rạn đen ở bụng cũng bớt đi nhiều và săn chắc lại. Trông chị thon gọn hẳn. Nhìn vóc dáng của chị, không ai nghĩ là chị đã trải qua 2 lần sinh  nở.

Sau khi thất bại với nhiều cách giảm béo, cuối cùng chị Lan Anh 32 tuổi (Nam Từ Liêm – Hà Nội) cũng tìm đến cấy chỉ để giảm béo. Chị lên các diễn đàn tham khảo ý kiến và được nhiều người khuyên tới Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thiên Hương. Chị Lan Anh cho biết, sau 3 tháng kiên trì thực hiện, số cân của chị đã giảm xuống đáng kể từ 69kg còn 61kg. “Đây là một kết quả không tưởng bởi trước đó, tôi đã tốn không biết bao nhiêu tiền mua thuốc giảm béo, thậm chí cả mấy chục triệu đi điều trị giảm béo bằng công nghệ cao mà cũng không ăn thua” – Chị Lan Anh tâm sự.

THIEN HUONG 2

Kết quả cấy chỉ giảm béo sau sinh cho bệnh nhân

Theo Tiến sĩ – lương y Phùng Tuấn Giang, phương pháp cấy chỉ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Hiệu quả cao và lâu dài: Trị liệu cấy chỉ cho hiệu quả nhanh chóng. Bệnh nhân có thể cảm nhận rõ rệt sự thuyên giảm của các triệu chứng bệnh ngay từ những lần trị liệu đầu tiên. Bên cạnh đó, phương pháp này còn duy trì được tác dụng lâu dài, hạn chế tái phát bệnh trở lại.

Chữa bệnh không cần dùng thuốc: Cấy chỉ là phương pháp trị liệu không dùng thuốc mà chỉ sử dụng duy nhất loại chỉ catgut, kết hợp với dụng cụ kim châm để đưa chỉ vào cơ thể. Do đó phương pháp này rất an toàn cho sức khỏe.

Cấy chỉ giúp tăng lưu thông máu, tăng thể trạng và sức đề kháng: Khi cấy một đoạn chỉ catgut vào huyệt vị sẽ làm tăng phản ứng đồng hóa, giảm dị hóa, đồng thời tăng cường chuyển hóa protein, hydratcacbon tại vị trí các cơ gần huyệt vị. Nhờ đó làm tăng lưu thông máu, nâng cao thể trạng và hệ miễn dịch cho bệnh nhân.

Có thể điều trị cho nhiều đối tượng: Phương pháp cấy chỉ có thể áp dụng với nhiều bệnh nhân khác nhau, bao gồm cả người già và trẻ nhỏ.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thông thường một buổi trị liệu cấy chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ tùy vào mức độ phức tạp của bệnh. Khoảng cách giữa 2 lần cấy chỉ thường từ 10 đến 15 ngày. Do đó người bệnh không mất nhiều thời gian cho việc trị liệu mà vẫn thu được kết quả cao. Nhờ đó tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Tình Vũ

 

comment Bình luận

largeer