Tìm kiếm gương mặt quảng bá du lịch Măng Đen từ cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam năm 2023”

Cả nước háo hức chờ đợi thí sinh nào sẽ đoạt Vương miện Hoa hậu và cùng Nam vương Thần tượng lên ngôi để quảng bá hình ảnh về văn hoá, du lịch, con người Tây nguyên đại ngàn qua cuộc thi chung kết "Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam 2023”, diễn ra tối ngày 30/11 tại Khu du lịch Măng Đen (Kon Plong, Kon Tum).
12/07/2023 10:35

Lần đầu sự kiện này được tổ chức ở Việt Nam, cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam” - (Ms and Mr Idol Viet Nam) sẽ quy tụ hàng trăm thí sinh đến từ 3 miền Bắc - Trung - Nam về với vùng đất được mệnh “Đà Lạt thứ 2”, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng.

HHNV 1

Ms and Mr Idol Viet Nam không chỉ là cuộc thi sắc đẹp 

Cuộc thi được Công ty TNHH Giải Pháp Bảo Trợ Truyền thông Việt Nam thực hiện để lựa chọn các gương mặt xứng đáng đạt danh hiệu “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam. Cuộc thi được đơn vị này tổ chức thực hiện chuyên nghiệp thông qua từng vòng thi sơ khảo các vùng miền cho tới chung kết tại Khu du lịch Măng Đen (Kon Plông, Kon Tum) trong khuôn khổ chương trình.

Thông qua cuộc thi, những giá trị tốt đẹp của vùng đất này sẽ được giới thiệu, lan tỏa cả nước nói riêng và đến cộng đồng quốc tế chung. Trên cơ sở đó, góp phần thu hút những nhà đầu tư phát triển văn hoá và du lịch ở tỉnh Kon Tum.

Bên cạnh đó, cuộc thi được tổ chức đúng với pháp luật và thuần phong mỹ tục của Việt Nam, nhằm tạo dựng những giá trị truyền thống văn hoá nghệ thuật tốt đẹp của dân tộc, tạo ra môi trường văn hoá nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, lý thú và ý nghĩa. Cuộc thi giúp thế hệ trẻ Việt Nam phát huy tài năng, sắc đẹp, trí tuệ, tâm đức và góp phần truyền bá những giá trị văn hoá tốt đẹp và lan tỏa đến quốc tế.

Đấu trường sắc đẹp thu hút thí sinh cả nam lẫn nữ

Ở Việt Nam, khái niệm "cuộc thi sắc đẹp" lâu nay có tính truyền thống, chú trọng đến việc đánh giá và xem xét những chỉ số hình thể của mỗi thí sinh, bao gồm vẻ bề ngoài và bên trong, cùng với những tiêu chí bao gồm đánh giá các nhân cách, trí thông minh, tài năng, tính cách và những dự án cộng đồng, thể hiện qua những cuộc phỏng vấn kín với giám khảo và qua những câu hỏi công khai trên sân khấu. Đa số những đấu trường nhan sắc ở Việt Nam là nhắm đến đối tượng nữ giới, thi thoảng cũng có cuộc thi sắc đẹp dành nam giới, tuy nhiên khác nhau về số lượng và tần suất tổ chức.

Và điểm khác biệt của cuộc thi “Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam”, đó là Ban Tổ chức mở rộng đối tượng thí sinh cả nam và nữ trong một cuộc thi. Nam nữ đăng ký dự thi có quốc tịch Việt Nam, đang sống ở các nước trên thế giới, bao gồm các cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Thí sinh có độ tuổi từ 18 - 25. Với trình độ học vấn là tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên. Đây là điểm nổi trội, đặc biệt hơn các cuộc thi sắc đẹp truyền thống, điểm nhấn tạo nên giá trị cuộc thi này.

Nét đẹp hình thể và tâm hồn của Hoa Hậu và Nam Vương không đơn thuần chỉ là vẻ đẹp của một cá nhân, mà đi kèm với danh tiếng vùng miền. Đây cũng là thông điệp về cuộc thi giao tiếp, muốn định vị mình với Tổ quốc và quốc tế. Ý nghĩa thông điệp là sắc đẹp vừa hiện đại, vừa truyền thống; hội nhập nhưng không hoà tan; thân thiện, dễ mến và điểm gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè các vùng miền và các nước...

Nơi thể hiện tài sắc vẹn toàn

Thí sinh tại "Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam năm 2023” không những được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn, tươi tắn, mà còn nổi tiếng với các tài năng. Để giành được ngôi vị cao nhất, mỗi thí sinh phải vượt qua được vòng sơ khảo với những tiêu chí yêu cầu từ Ban Tổ chức, gồm: thể hình cân đối (đạt chỉ số hình thể BMI), gương mặt khả ái; trình diễn catwalk tự tin, trẻ trung, khỏe khoắn và đẹp mắt; tạo dáng phù hợp với trang phục. Điểm đặc biệt nữa là thí sinh phải chứng tỏ được trí tuệ và sự nhanh nhạy trong việc ứng xử câu hỏi và tình huống mà Ban Giám khảo cuộc thi đặt ra.

Danh hiệu và giá trị giải thưởng hấp dẫn

Người chiến thắng Vương miện Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam (Ms and Mr Idol Viet Nam) được quyền tham gia đấu trường quốc tế. Họ sẽ được trao mức tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng. Và họ có cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng trong vòng 1 năm, được góp mặt trên các bìa tạp chí thời trang danh tiếng trong và ngoài nước, được tham dự những sự kiện thời trang lớn.

HHNV 2

Với mục đích mang đến giá trị văn hoá bản xứ độc đáo, sự kiện "Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam năm 2023” sẽ mang đến các hoạt động văn hoá nghệ thuật sôi động, bổ ích, lý thú, đầy ý nghĩa, giúp những bạn trẻ Việt Nam phát huy tài năng, sắc đẹp, trí tuệ, tâm đức; đồng thời đưa những giá trị văn hoá tốt đẹp của thế hệ trẻ Việt Nam lan tỏa tới cộng đồng quốc tế.

THÔNG TIN CẬP NHẬT CHƯƠNG TRÌNH TẠI:

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM GIẢI PHÁP BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

SĐT: 0889753827 - 0369773812

Website: https://giaiphaptruyenthong.net.vn/

https://msandmridolvietnam.vn/  

Facebook:

Chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023”:

 https://www.facebook.com/profile.php?id=100092174672836   

Cuộc thi “Ms and Mr Idol Viet Nam”:

 https://www.facebook.com/msandmridolVietNam?mibextid=ZbWKwL

Tiktok: https://www.tiktok.com/@missandmissteridol

 Ivy Trần

comment Bình luận

largeer