Trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Bảng giá trị sẹo lồi mới nhất tại SeoulSpa.Vn

Sẹo lồi là tổn thương da gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ và cũng rất khó điều trị. Để điều trị dứt điểm sẹo lồi, bắt buộc phải áp dụng các phương pháp hiện đại tại các thẩm mỹ viện uy tín. Tuy nhiên, trước khi điều trị sẹo lồi nhiều người băn khoăn không biết trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Tìm hiểu bảng giá trị sẹo lồi mới nhất được chia sẻ dưới đây.
23/01/2024 15:57

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng

Hiện nay chi phí điều trị sẹo lồi trên thị trường dao động trong khoảng từ 3.000.000 đồng - 7.000.000 đồng cho mỗi lần điều trị. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo mà bác sĩ sẽ chỉ định số lần thực hiện trong một liệu trình mà chi phí điều trị cũng sẽ có sự chênh lệch. Ngoài ra, một số yếu tố dưới đây có thể ảnh hưởng đến chi phí trị sẹo lồi:

k1

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

- Mức độ nặng nhẹ của sẹo: Sẹo càng nặng, càng lâu năm sẽ cần nhiều thời gian và chi phí điều trị hơn so với sẹo nhỏ, mới hình thành.

- Công nghệ trị sẹo: Áp dụng công nghệ trị sẹo càng hiện đại sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng, an toàn hơn nhưng chi phí sẽ cao hơn các phương pháp truyền thống.

- Địa chỉ thẩm mỹ: Nếu bạn điều trị sẹo tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại, các phương pháp tiên tiến và đội ngũ chuyên gia giỏi mang đến hiệu quả cao hơn. Chính vì vậy mà chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn so với việc lựa chọn điều trị ở địa chỉ lạc hậu hơn.

Bảng giá trị sẹo lồi mới nhất hiện nay

Trước khi lựa chọn trị sẹo lồi bằng công nghệ hiện đại, bạn có thể tham khảo giá trị sẹo lồi mới nhất tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn dưới đây để dễ dàng cân nhắc lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

Empty

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ trị sẹo lồi uy tín, hiệu quả cao

Bên cạnh mối quan tâm về giá trị sẹo lồi bao nhiêu, cân nhắc thực hiện ở địa chỉ uy tín cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả điều trị. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với hơn 13 năm hình thành và phát triển cùng hệ thống 80 chi nhánh toàn quốc là địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín, hiệu quả cao.

Empty

SeouSpa.Vn là địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín, an toàn được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao

Một số ưu điểm khi lựa chọn điều trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có thể kể đến như:

- Vn ứng dụng đa dạng các công nghệ điều trị sẹo lồi hiện đại, ưu việt như: Trị sẹo lồi Laser, Tiêm corticoid trị sẹo lồi, phẫu thuật cắt đáy sẹo lồi… Đây đều là những công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả điều trị sẹo cao, ngăn ngừa sẹo tái phát và đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

- Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại trên toàn hệ thống giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu tại SeoulSpa.Vn có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tế trực tiếp thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị cho từng đối tượng khách hàng.

- Quy trình điều trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đảm bảo được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Y Khoa đảm bảo quá trình điều trị sẹo diễn ra tuyệt đối an toàn.

- Chi phí điều trị sẹo lồi tại SeoulSpa.Vn được đánh giá là phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, SeoulSpa.Vn còn thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi giảm giá sâu giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất.

Empty

SeoulSpa.Vn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá sâu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí làm đẹp hiệu quả

Trong tháng 1/2024, SeoulSpa.Vn tung chương trình khuyến mãi HOT rước lộc đầu năm trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đồng giá 124k có cơ hội rinh ngay 1 chi vàng 9999 cùng voucher 4.000.000 đồng áp dụng cho mọi dịch vụ làm đẹp thông qua chương trình “Thử tài vận may - Rinh ngay quà hot”.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp băn khoăn trị sẹo lồi giá bao nhiêu cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Hy vọng với nội dung bài viết trên, khách hàng sẽ dễ dàng nắm được chi tiết giá của các phương pháp điều trị sẹo hiệu quả. Liên hệ 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 80 Chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

Hotline tư vấn và đặt Lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

Minh Huyền

comment Bình luận

largeer