Thời điểm vàng thẩm mỹ cận Tết… Đừng quên an toàn!

Làm đẹp đón Tết là một trong những thói quen truyền thống mỗi dịp xuân về. Lúc này, hàng loạt chương trình ưu đãi từ những cơ sở thẩm mỹ, cùng với những khoản lương thưởng cuối năm chính là yếu tố khiến dịp cận Tết trở thành thời điểm vàng thẩm mỹ. Thế nhưng chị em cần hết sức chú ý yếu tố an toàn để tránh các rủi ro đáng tiếc.
21/01/2024 21:41

Số lượng ca thẩm mỹ tăng mạnh dịp cuối năm 

Sắp đến gần Tết thì chị em phụ nữ lại tranh thủ sắp xếp thời gian để làm đẹp. Nhiều người chọn những phương pháp thẩm mỹ như cắt mí, hút mỡ, trẻ hóa khuôn mặt bằng căng da chỉ vàng,… để thay đổi diện mạo, cũng như thêm phần tự tin hơn trong những chuyến du xuân của mình. 

a au

“Từ giữa tháng 11 thì số lượng khách hàng đến làm đẹp bắt đầu gia tăng. Trung bình, mỗi ngày Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu chúng tôi tiếp nhận 8-10 ca phẫu thuật. Trong ngành thẩm mỹ, đây chính là giai đoạn cao điểm phục vụ khách hàng đi làm đẹp”, bác sĩ Phan Thanh Hào, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu chia sẻ.

Thời gian lý tưởng hồi phục sau thẩm mỹ

Khi được hỏi lý do lại quyết định đi làm đẹp sớm, chị Trinh (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ rằng: “Mình làm kinh doanh nên cuối năm rất bận rộn, phải tăng tốc hoàn thành kế hoạch, nên không có nhiều thời gian làm đẹp. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa đến Tết, nên bây giờ mình thẩm mỹ để kịp nghỉ dưỡng, ăn kiếng. Hơn hết là giờ làm đẹp sẽ vừa kịp đón những buổi tiệc tùng cuối năm rồi đón Tết Nguyên đán. Mình tự tin thì mọi việc sẽ diễn ra cũng thuận lợi hơn hẳn”.

Chị Hằng (Bình Dương) lại cho rằng: “Thẩm mỹ là một việc rất quan trọng. Không nên để đến cận ngày rồi mới làm. Bởi vì thời điểm này ai cũng đổ xô đi làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ nào cũng sẽ đông khách, quá tải,…sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và kết quả thẩm mỹ. Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đặt lịch hẹn cùng với Bác sĩ, không chọn những ngày cao điểm, và dành cho bản thân một khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp… Đây chính là kinh nghiệm của mình để sở hữu kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất, sẵn sàng đón Tết”.

Chia sẻ về khoảng thời gian hồi phục sau khi thẩm mỹ, bác sĩ Phan Thanh Hào cho biết rằng: Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian lành thương trung bình sẽ từ 7-14 ngày. Thế nhưng, để đảm bảo kết quả như ý, bên cạnh thời gian lành thương cơ bản, thì bạn cần chú ý kiêng cữ, tránh ăn những thức ăn gây sẹo, nhiễm trùng như: Hải sản, thịt bò, rau muống, gạo nếp,…Thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc cơ thể tốt nhất nên kéo dài từ 4-6 tuần, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất. 

Bỏ túi bí kíp làm đẹp hiệu quả dịp cận Tết

Theo quy trình thẩm mỹ chuẩn an toàn của Bộ Y tế, bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào đều phải thực hiện khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo mức độ an toàn tối đa.

Hơn hết, thay vì chọn những cơ sở thẩm mỹ nhỏ có giá thành rẻ hay ưu đãi lớn, bạn nên lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện. Đây là tiêu chí đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn. Tại đây, sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về đội ngũ Bác sĩ, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng mổ được vô trùng đảm bảo tính an toàn cho một ca phẫu thuật. 

Cuối cùng, bạn cũng không quên rằng, chăm sóc hậu phẫu cũng chính là yếu tố giúp bạn hồi phục nhanh chóng. Tại những địa chỉ làm đẹp uy tín, sau khi thực hiện thẩm mỹ, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình từ chế độ ăn uống, đến sinh hoạt để vết thương nhanh lành, kịp đón Tết. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu – Địa chỉ làm đẹp đón Tết dành cho bạn

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, trong đó Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những thương hiệu đi đầu, đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, cùng với chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Á Âu chính là điểm đến được hơn 1.000.000+ khách hàng tin tưởng trong suốt 3 thập kỷ qua. 

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hot dành cho tất cả dịch vụ, liên hệ với Á Âu để nhận mã ưu đãi làm đẹp nhé!

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Facebook: www.facebook.com/bvthammyaau

Website: www.benhvienaau.vn

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trang Đoàn

comment Bình luận

largeer