Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ chia sẻ với các tân binh nhiễm COVID-19

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, số Chiến sĩ nghĩa vụ bị nhiễm COVID-19 tăng cao. Các tổ chức đoàn thể trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ chia sẻ với các tân binh nhiễm COVID-19.
26/02/2022 16:24

Để kịp thời động viên, chia sẻ với các tân binh bị nhiễm COVID-19 mới lần đầu nhập ngũ, đang được điều trị khi phải xa gia đình, Ngày 25/02/2022, Đoàn Thanh Niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn Trung tâm Huấn luyện và BDNV, Công an TP Hà Nội tổ chức quyên góp trong toàn thể CBCS, LĐHĐ Trung tâm được số tiền là: 16.950.000 đồng để bổ sung dinh dưỡng và trái cây vào các suất ăn cho chiến sĩ F0.

Empty

Các chiến sĩ F0 ngoài việc được cách ly, điều trị và hưởng các chế độ chính sách theo quy định, đặc biệt còn được các đoàn viên, hội viên là các thầy cô giáo nấu cháo để ăn thêm các bữa phụ, ăn đêm. Các suất ăn hàng ngày đều được bổ sung trái cây. Ngoài ra, tất cả những chiến sĩ bị F0 đều được tặng nước súc miệng và vitamin C giúp các em bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch.

Empty

Ngoài ra, các đoàn viên chi đoàn còn động viên, tuyên truyền cho các chiến sĩ về cách thức phòng dịch, phòng tránh lây nhiễm, cách xử lý các tình huống xảy ra khi nhiễm bệnh. Để các em tích cực điều trị đúng cách, không hoang mang, lo lắng khi bị nhiễm F0.

Empty

Thông qua hoạt động này, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên Thanh niên, Hội viên Hội Phụ nữ, Công đoàn đối với cộng đồng, đối với xã hội cũng như đối với đồng chí, đồng đội. Bên cạnh đó, thể hiện sự quan tâm và tình cảm thầy trò sâu sắc của các thầy cô giáo Trung tâm Huấn luyện và BDNV dành cho các em, mong các em giữ vững tinh thần, lạc quan vượt qua khó khăn, tích cực điều trị để sớm quay lại với lớp học, thao trường, hoàn thành tốt khoá huấn luyện.

Empty

Cảm động trước hành động của các thầy cô giáo, các chiến sĩ nghĩa vụ đã nói rằng: “Cháo rất ngon và quan trọng là chúng em thật sự cảm thấy như có gia đình đang ở bên cạnh chúng e”.

Bên cạnh đó, CBCS, LĐHĐ Trung tâm vẫn đang tiếp tục quyên góp duy trì hoạt động ý nghĩa này.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer