TTCare - thương hiệu khẩu trang y tế Việt an toàn, chất lượng, thân thiện môi trường được tin dùng hiện nay

Khẩu trang được khuyến nghị là một tấm chắn đơn giản để giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp vào không khí và lan sang người khác. Trên thị trường khẩu trang đa dạng, TTCare được sản xuất từ Công ty Trịnh Trung L.A là một sự lựa chọn người dùng không nên bỏ qua.
15/06/2023 14:13

 Từ trước đến nay, khẩu trang là vật dụng cá nhân cần thiết bởi được xem như chiếc mặt nạ bảo vệ, che chắn vùng mũi, miệng nhằm ngăn ngừa và bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, vi-rút, bụi bặm thông qua đường hô hấp. Khẩu trang được khuyến nghị là một tấm chắn đơn giản để giúp ngăn các giọt bắn từ đường hô hấp vào không khí và lan sang người khác. Trên thị trường khẩu trang đa dạng, TTCare được sản xuất từ Công ty Trịnh Trung L.A là một sự lựa chọn người dùng không nên bỏ qua.

anh11

Công ty Trịnh Trung L.A tự hào là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất các dòng Khẩu trang y tế cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước. Với sứ mệnh mang đến những “lợi thế cạnh tranh tốt nhất” cho các doanh nghiệp dệt may nói riêng và ngành dệt may Việt Nam nói chung, mỗi sản phẩm hay mỗi đơn hàng của Trịnh Trung L.A là đứa con tinh thần được chăm chút kỹ lưỡng bởi tập thể công ty.

ANH 333

TTCare là một thương hiệu khẩu trang y tế hàng đầu được phát triển bởi Công ty TNHH Trịnh Trung L.A. Thương hiệu TTCare đa dạng từ khẩu trang y tế 4 lớp, khẩu trang 4D - KF94, khẩu trang 5D, khẩu trang in logo, … và các sản phẩm từ vải không dệt. Đặc biệt, chất lượng chuẩn y tế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất khép kín, nhất định sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, cuộn vải y tế là một trong những sản phẩm nổi bật tại đây.

ANH 222

Khẩu trang y tế, cuộn vải y tế TTCare là những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng được nhiều khách hàng tin dùng.

Khẩu trang y tế TTCare được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, chất liệu cao cấp, TTCare không chỉ đảm bảo khả năng chống nắng, lọc bụi, vi khuẩn và virus hiệu quả mà còn mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi loại khuôn mặt và được đóng gói kín đáo để đảm bảo vệ sinh và tiện lợi cho người dùng.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mỗi ngày với các dòng khẩu trang chính hãng đạt chuẩn Bộ Y Tế từ TTCare. Các sản phẩm tại đây được sản xuất từ chất liệu cao cấp và quy trình nghiêm ngặt, cam kết mang đến sự an toàn và tin tưởng khi khách hàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Các chứng nhận đã đạt chuẩn khẩu trang TTCare đã đạt được: Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:201, chứng nhận Hệ Thống Quản lý An toàn cho sản phẩm Y tế ISO 13485: 2016, chứng nhận Thử nghiệm Y tế TCVN 8389-1:2010, chứng nhận Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

ANH 4444
ANH T55555
ANH 6666
ANH 7777
ANH 888

 Giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm của Công ty Trịnh Trung L.A.

 Với công dụng của chiếc khẩu trang y tế trong cuộc sống, việc chủ động trang bị cho mình chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn TTCare là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe, chất lượng cuộc sống không bị giảm sút trước tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

 Ivy Trần

comment Bình luận

largeer