Từng bước khẳng định giá trị bản thân với gia đình và xã hội

Chị Lê Thị Kim Nga, hiện đang là Giám đốc Kinh doanh của Karmel Group từng bước khẳng định giá trị bản thân với gia đình và xã hội.
20/02/2023 11:09

Chị Nga bắt đầu vào Karmel từ tháng 9/2021, được làm việc trong một môi trường có sự đào tạo và dẫn dắt chuẩn chỉnh từ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật và được định hướng kinh doanh tốt nên đến cuối tháng 10/2021 chị đã tiến lên cấp bậc Nhà phân phối Kim cương và chính thức hoàn thành vai trò Giám đốc Kinh doanh vào tháng 4/2022.

Empty

"Tôi rất may mắn bén duyên với Karmel ngay giai đoạn dịch COVID-19 ở Sài Gòn, không thể hoạt động spa, mà vẫn có thể mang về cho bản thân nguồn thu nhập ổn định từ 50 triệu - 70 triệu hàng tháng", chị Kim Nga vui vẻ chia sẻ.

Theo đó, khi đến với Karmel, công việc đã giúp chị trải nghiệm được một cuộc sống hiện đại, luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, tự tin chia sẻ tất cả kiến thức và đào tạo kỹ thuật cho các chủ spa cùng đồng hành phát triển với Karmel.

Empty

Chị được tham gia những sự kiện trọng đại, gặp gỡ những nhân vật có địa vị trong xã hội. Vừa công tác vừa du lịch khắp nơi trong nước mà vẫn kiếm được tiền cho cuộc sống được thoải mái. Hơn thế nữa, chị đã có thể mở thêm cho mình một đứa con tinh thần HAPPY SPA nữa tại Thành phố Đà Nẵng để phát triển hệ thống mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, vừa qua, chị Kim Nga được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch chi Hội Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Đà Nẵng.

Empty

Cho đến nay chị đã xây dựng được cho team với 2 đại lý F1 trở thành Nhà phân phối, 3 Nhà phân phối Vàng và 1 Nhà phân phối Kim cương.

"Bản thân tôi rất biết ơn Tổng Giám đốc Trần Trà My đã xây dựng và phát triển thương hiệu Karmel, để chị em phụ nữ chúng tôi có cơ hội khẳng định giá trị bản thân với gia đình và xã hội rằng: Chị em phụ nữ chân yếu tay mềm chúng tôi vẫn có thể trở thành trụ cột của gia đình và giúp ích cho xã hội", chị Kim Nga chia sẻ thêm.

Empty

"Để tỏ lòng biết ơn tôi xin nhận lỗi về những điều tôi chưa làm tốt trong thời gian qua để có thể phát triển mạnh mẽ hơn thế nữa, đồng thời tôi xin hứa với bản thân và đồng đội rằng bước sang 2023, chúng ta sẽ làm việc năng lượng, tích cực, mạnh mẽ vượt bậc hơn năm nay để đem xe và nhà về cho team Kim Nga Karmel mình", chị Kim Nga khẳng định.

Trung tâm thẩm mỹ

comment Bình luận

largeer