Tuyệt vời người mẹ hiến tặng 190 lít sữa mẹ cho trẻ thiếu sữa

Sau khi ngừng cho con bú, một bà mẹ 29 tuổi ở Anh vẫn có nguồn sữa dồi dào. Cô quyết định hiến sữa của mình cho những đứa trẻ thiếu sữa bú. Hiện tại, cô đã hiến được 190 lít sữa của chính mình.
03/12/2020 10:43

Cô Leanne Forbes (29 tuổi) sống ở thị trấn Barnstaple, hạt Devon (Anh). Người mẹ này có 4 đứa con, tuổi từ 1 đến 7, theo Mirror.

Khi sinh 2 đứa con đầu lòng là bé Jacob (7 tuổi) và Evangeline (6 tuổi), cô Leanne có ít sữa. Để đủ sữa cho con, cô phải dùng đến sữa bột.

“Khi nuôi 2 đứa con đầu tiên, tôi rất vất vả khi cho con bú. Tôi cảm thấy rất đau nhưng lại không muốn cho con bú sữa bột, cuối cùng thì vẫn phải cho con bú sữa bột”, cô Leanne kể lại.

sua-me-shutterstock_qwra

Nhưng khi sinh 2 đứa con sau là bé Henry (3 tuổi) và Poppy (1 tuổi) thì cô Leanne lại có lượng sữa rất dồi dào. Cô không biết đến việc hiến sữa mẹ cho đến khi một nữ hộ sinh kể với cô về chuyện này.

Cô bắt đầu hiến sữa của mình vào tháng 7.2020. Những tháng sau đó, cô Leanne đã hiến được 190 lít sữa. Lượng sữa này được chuyển đến Trung tâm Sức khỏe Trẻ em ở thị trấn Tiverton, hạt Devon.

Theo Thanh niên

comment Bình luận

largeer