Uống nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng

Uống nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng? Dưa chuột xưa nay vẫn được chị em sử dụng phổ biến trong nấu nướng và làm đẹp. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, dưa chuột còn có tác dụng đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng bằng dưa chuột này nhé.
11/12/2017 15:59

Tác dụng giảm mỡ bụng của dưa chuột

Dưa chuột không chỉ là một loại quả làm mát, thanh lọc cơ thể mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc đánh tan mỡ bụng. Trong loại quả này có chứa rất nhiều vitamin, nhất là hàm lượng axit tatronic có tác dụng ngăn ngừa việc chuyển hóa chất sbeos trong cơ thể. Do đó mà nó giúp giảm mỡ tích tụ rất tốt.

uong nuoc ep dua chuot de giam mo bung

 

Uống nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng? Nước ép dưa chuột vừa thanh lọc cơ thể lại có thể đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Theo nghiên cứu thì dưa chuột là một loại quả rất tốt cho cơ thể, nó chứa 96% là nước và là loại thực phẩm đứng đầu danh sách những loại rau quả chứa nhiều nước. Đặc biệt là dưa chuột lại chứa ít caloorie nên có tác dụng giảm béo rất hiệu quả, nhất là mỡ vùng bụng.

Trong dưa chuột có tác dụng ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể. Vì vậy sử dụng dưa chuột giống như bạn đang sử dụng một loại thuốc giảm cân.

Theo nghiên cứu thì trong 100g dưa chuột chỉ chứa 10kcal. Do vậy mà bạn có thể ăn dưa chuột thỏa thích mà không sợ béo. Bên cạnh đó dưa chuột còn có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ và tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột không làm tăng năng lượng cho cơ thể nhờ chứa nhiều chất xơ.

Còn một công dụng nữa của dưa chuột mà có lẽ bạn chưa biết chính là tác dụng làm giảm lượng cholesterol của dưa chuột và chống khối u. Do vậy mà dưa chuột xứng đáng là một loại quả đứng đầu danh sách những thực phẩm giữ gìn vóc dáng cho chị em.

Hàm lượng dinh dưỡng cao của dưa chuột rất có lợi cho sức khỏe như: vitamin B, kali, magie… Không những thế còn giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố trong cơ thể. Vì vậy mà sử dụng dưa chuột để giảm mỡ bụng chính là phương pháp an toàn mà hiệu quả nhất.

Sử dụng nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng

Nước ép dưa chuột và chanh

uong nuoc ep dua chuot de giam mo bung 1

 

Uống nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng? Nước ép dưa chuột chanh sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu:

- 2-3 trái dưa leo cỡ vừa

- 200g đường

- 40ml nước

- Lá bạc hà

Cách làm:

- Hòa nước với đường, sau đó đun trên lửa nhỏ cho đường tan hết ở trong nước.

- Dưa leo bạn rửa sạch sau đó bào nhỏ ra.

- Tiếp đó cho chỗ dưa chuột vừa bào vào nồi nước đường nóng vừa đun. Trộn đều lên và để yên khoảng 30 phút.

- Sau đó, lọc lấy phần siro dưa chuột và bảo quản siro đó trong ngăn mát của tủ lạnh.

- Để pha nước, các bạn chuẩn bị: 1 quả chanh, vài lá bạc hà, 200ml nước và 30ml siro dưa leo này.

- Cho lá bạc hà vào ly rồi dầm nát.

- Thêm đá, nước lọc, vắt chanh và cho siro vào là xong.Và bạn đã có một ly nước ép dưa chuột chanh mát lạnh để đánh bay mỡ bụng.

Nước ép dưa chuột, gừng, chanh, mùi tây và nha đam

uong nuoc ep dua chuot de giam mo bung 2

 

Uống nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng? Dưa chuột chứa nhiều chất xơ, nước, vitamin và ít calo nên giảm mỡ bụng rất tốt

Chanh là một loại quả được biết đến với tác dụng giảm mỡ, thanh lọc cơ thể rất hiệu quả. Chanh sẽ giúp loại bỏ các độc tố tích lũy trong cơ thể, góp phần làm tan chất béo chuyển hóa nhanh hơn.

Gừng sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất, ngừa táo bón và làm tan mỡ bụng dư thừa. Gừng còn giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn và giữ nguyên cân nặng, vóc dáng của bạn.

Rau mùi tâu là loại thực phẩm rất ít calo, giàu chất chống oxy hóa và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp ngăn ngừa ngậm nước, giảm đầy hơi và dạ dày khó chịu.

Nha đam lại là nguyên liệu bổ dưỡng bởi chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên sẽ làm chậm sự tăng trưởng của các gốc tự do, đồng thời chống viêm nhiễm trong cơ thể. Trong khi đó nha đam cũng có tác dụng tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo thanh năng lượng.

Sự kết hợp giữa các nguyên liệu này với dưa chuột sẽ cho bạn một công thức đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1 thìa bột hoặc 1 thìa nước ép nha đam

- 1 bó rau mùi tây nhỏ

- 1 quả chanh

- 1 thìa gừng băm nhỏ

- 1 quả dưa chuột

- ½ cốc nước lọc

Cách làm:

- Bạn cắt quả chanh ra và vắt lấy nước.

- Các nguyên liệu trên sau khi làm sạch thì cho tất cả vào máy xay, thêm 1/2 cốc nước và xay nhuyễn là bạn đã có một cốc sinh tố dưa leo vừa tốt cho sức khỏe lại đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Cách dùng

Với công thức giảm mỡ này bạn có thể uống trước khi ngủ trong vòng 2 tuần để đốt cháy calo hiệu quả.

Nước ép dưa chuột và cà chua

uong nuoc ep dua chuot de giam mo bung 3

 

Uống nước ép dưa chuột để giảm mỡ bụng? Dưa chuột và cà chua đều là hai nguyên liệu có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả

Cà chua là một loại quả được chị em sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da, giảm mụn. Bên cạnh đó thì cà chua cũng có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần xay lẫn cà chua và dưa chuột, sau đó lọc bỏ bã đi và lấy nước uống. Với nước ép này bạn có thể thêm một chút mật ong vào để tạo thêm hương vị hấp dẫn.

Những phương pháp giảm mỡ bụng với thành phần chính là dưa leo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể kết hợp để bảo quản uống trong ngày.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!

comment Bình luận

largeer