Uống nước quế táo để giảm mỡ bụng

Uống nước quế táo để giảm mỡ bụng? Sở hữu vòng eo thon gọn mà không cần tập luyện quá sức cũng như kiêng kham khổ sở là mong muốn của rất nhiều chị em. Với công thức nước uống quế táo vô cùng ngon miệng dưới đây, bạn sẽ đánh bay mỡ bụng chỉ trong 1 tuần.
19/12/2017 11:47

Béo phì, ngấn mỡ là điều mà không ai muốn, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, gây mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan như tiểu đường, tim mạch, huyết áp...

Nếu bạn đang cảm thấy tự ti về thân hình đầy ngấn mỡ của mình và đang nỗ lực tập luyện những bài tập vất vả cũng như kiêng khem khắt khe để giảm mỡ bụng thì  hãy theo dõi bài viết dưới đây. Công thức nước quế táo dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay được đống mỡ thừa đáng gét đó.

công thức nước uống này không chỉ giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể mà còn giúp bạn đào thải độc tố, tạo cảm giác nno và giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Các chế độ ăn kiêng hà khắc đôi khi không phát huy được hiệu quả mà có thể lại rất có hại cho cơ thể. Trong khi đó với công thức nước quế táo vừa cay vừa ngọt thanh mát sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để bạn giảm mỡ bụng.

Tác dụng giảm mỡ bụng của nước quế táo

uong nuoc que tao de giam mo bung

 

Uống nước quế táo để giảm mỡ bụng? Táo và quế đều là hai nguyên liệu rất tốt cho cơ thể con người

Như bạn biết thì táo là một loại trái cây rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, và nó còn có thể giúp bạn giảm cân. chất polyphenol trong táo giúp làm chậm quá trình tiêu hóa carb và phân tách chúng thành các loại đường đơn giản, giảm lượng đường trong máu.

Polyphenol có trong táo cũng là chất làm giảm sự hấp thu glucose và kích thích tuyến tụy sản xuất ra insulin để giúp điều tiết lượng đường trong máu.

Trong táo lại chứa rất ít calo nhưng lại cực nhiều chất xơ. Do vậy mà đây là một loại quả không thể thiếu trong thực đơn giảm mỡ bụng hàng ngày của bạn.

Quế là một nguyên liệu rất tốt, trong đông y thì quế còn được sử dụng như một vị thuốc rất tốt cho xương khớp, chống cảm, gió. Không những vậy quế còn có công dụng giảm mỡ bụng rất tốt. Bởi quế có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và làm tăng quá trình trao đổi glucose.

Như bạn biết thì đường trong máu cao sẽ làm tăng khả năng tích tụ chất béo, hình thành mỡ bụng và các vùng như mông, dùi, bắp tay.... Và quế chính sẽ giúp bạn ngăn chặn điều này.

Không những vậy quế còn giúp cải thiện chức năng insulin do đó mà nó rất tốt cho việc giảm cân.

Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này chính là công thức hoàn hảo cho một loại nước uống vừa giúp thanh lọc cơ thể lại có thể đánh bay được mỡ bụng. Bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng loại nước uống này bởi nó cực kỳ an toàn, chi phí rẻ nhưng hiệu quả lại khiến bạn bất ngờ đó.

Nước quế táo giúp giảm mỡ bụng

uong nuoc que tao de giam mo bung 1

 

Uống nước quế táo để giảm mỡ bụng? Nước quế táo là sự kết hợp hoàn hảo để đánh tan mỡ bụng

Nguyên liệu:

- 1 quả táo

- 1 thanh quế dài (khoảng 10cm)

- Nước lọc nguội

- Đá viên

- Một chiếc bình dung tích 2 lít

Cách làm

- Táo Sau khi mua về bạn đem rửa sạch rồi ngâm nước muỗi pha loãng trong khoảng 5 phút để khử chất độc.

- Sau đó, thái táo thành từng lát mỏng và thả xuống đáy bình.

- Tiếp theo là thả thanh quế vào trong bình.

- Cho đá vào khoảng 1/2 bình, đổ nước lọc và đậy chặt nắp lại.

- Để bình nước quế táo trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1-2 giờ. Sau đó, bạn có thể lấy ra thưởng thức.

Cách dùng

- Đối với nước uống này thì bạn uống khoảng 250ml nước quế táo trước mỗi bữa ăn 30 phút là tốt nhất.

- Mỗi ngày bạn dùng không quá 3 cốc nước.

- Chỉ cần kiên  trì thực hiện trong 2 tuần liên tiếp bạn sẽ thấy hiệu quả của công thức.

- Nếu kết quả đạt được chưa được như mong muốn thì ban ngưng uống 5 ngày sau đó bắt đầu liệu trình lần 2 để tiếp tục đánh tan mỡ thừa.

uong nuoc que tao de giam mo bung 2

 

Uống nước quế táo để giảm mỡ bụng? Sử dụng nước quế táo trong 2 tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của nó

Khi thực hiện công thức để giảm mỡ bụng bạn vẫn duy trì chế độ ăn uống bình thường để cơ thể có năng lượng hoạt động. Nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Cắt giảm những đồ ăn chiên xào rán, đồ ăn nhanh cũng như đồ uống co ga để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Bên cạnh đó là thực hiện những bài tập vận động nhẹ nhàng như chạy bộ, leo cầu thang để quá trình giảm mỡ bụng được nhanh và hiệu quả cao hơn.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp.

comment Bình luận

largeer