Viện thẩm mỹ Anhdior luôn đưa những giải pháp tư vấn hiệu quả và phù hợp nhất cho khách hàng

Viện Thẩm mỹ AnhDior là một địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, uy tín, cùng trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia trực tiếp đến từ Hàn Quốc - cái nôi của ngành dịch vụ thẩm mỹ, AnhDior luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.
06/04/2022 12:39

Để phát triển trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay, AnhDior luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, bởi chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng là được làm đẹp tự nhiên, an toàn nhưng không làm đánh mất hình ảnh của chính mình. 

a12

Đặt “Sự hài lòng của khách hàng” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển cùng phương châm “An tâm đẹp hơn mỗi ngày”, viện thẩm mỹ AnhDior luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn – hiệu quả – chất lượng nhất.

Nuôi trong mình khát vọng to lớn, AnhDior luôn không ngừng nỗ lực học hỏi cũng như nâng cao chất lượng các sản phẩm – dịch vụ, chất lượng phục vụ – chăm sóc của đội ngũ Bác sĩ và nhân viên để trở thành trung tâm thẩm mỹ có tâm, khách hàng hài lòng và quay trở lại bằng những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ khác.

“Làm đẹp TỰ NHIÊN, AN TOÀN nhưng không đánh mất vẻ đẹp của chính mình”

AnhDior hiểu rằng luôn có một vẻ đẹp có sẵn bên trong mỗi người cho dù bạn đã tự cảm nhận được nó hay chưa. Viện thẩm mỹ AnhDior luôn sẵn sàng đồng hành với bạn để đánh thức và kiến tạo vẻ đẹp ấy một cách hoàn mỹ nhất. 

Khi đến với AnhDior, điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng chính là không gian hiện đại, sang trọng theo mô hình Viện thẩm mỹ – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế, cùng với thái độ thân thiện, tận tình của các y bác sĩ và nhân viên. 

Nhằm mang đến những dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho khách hàng, AnhDior đã và đang đẩy mạnh đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tân tiến bậc nhất, phòng mổ vô khuẩn hiện đại một chiều. Đây là hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi cho phòng mổ giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu, hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có.

Mỗi phòng mổ đều được trang bị hệ thống cách âm, đèn mổ, bàn mổ và các dụng cụ hỗ trợ ca mổ hiện đại nhất của các hãng thiết bị y tế danh tiếng.

Viện thẩm mỹ AnhDior luôn lấy an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi. Theo đó, 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…

Hiện chúng tôi tự hào là đối tác độc quyền tại Việt Nam của một số Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu như:

Dr. Philip Nguyen - Chuyên gia số 1 Việt Nam về phẫu thuật nâng ngực nội soi dưới cơ.

Dr. Jeong Jin Wook – Top 10 Bác sĩ PTTM hàng đầu tại Hàn Quốc.

Dr. Kim JungBin – Viện trưởng Học viện da liễu và PTTM Hàn Quốc.

Không chỉ trực tiếp thực hiện các quy trình thẩm mỹ an toàn, mang đến hiệu quả làm đẹp như mong muốn, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại AnhDior luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những giải pháp tư vấn thẩm mỹ hiệu quả và phù hợp.

Tự hào là viện thẩm mỹ đi đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại AnhDior sẽ được chúng tôi đón tiếp và phục vụ theo quy trình trước, trong và sau dịch vụ rất chuyên nghiệp: đặt lịch, đón tiếp và thăm khám miễn phí, hướng dẫn và chăm sóc sau phẫu thuật, tri ân khách hàng.

Sau mỗi ca phẫu thuật, bộ phận chăm sóc khách hàng tại AnhDior luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ chăm sóc và đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Gắn Kết – Nhiệt Thành – Trách Nhiệm

AnhDior là môi trường trẻ trung, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc và luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển.

Tại AnhDior, nhân viên luôn cầu toàn và chỉn chu từ những việc nhỏ nhất. Từ Ban giám đốc đến tập thể công nhân viên đều nâng cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi, lăn xả hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

AnhDior luôn tâm niệm con người là yếu tố cốt lõi và tiên quyết cho mọi sự phát triển, gắn bó, đoàn kết để tạo sức mạnh tổng hợp. 

Trong thời gian tới AnhDior sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển cả về hệ thống Spa cũng như Viện thẩm mỹ nhằm đem tới những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp quốc tế, xứng đáng với lòng tin của khách hàng. 

Nguyễn Thắng

comment Bình luận

largeer