Việt Nam mở cửa hoàn toàn đường bay quốc tế từ 15/2

Cục Hàng không Việt Nam đã thông báo cho nhà chức trách hàng không các nước, vùng lãnh thổ về việc dỡ bỏ hạn chế về tần suất khai thác với các chuyến bay quốc tế, trở lại bình thường như trước khi xảy ra dịch COVID-19, từ ngày 15/2.
14/02/2022 06:54

Tần suất chuyến bay phụ thuộc quy định của nhà chức trách hàng không các nước và nhu cầu thị trường.

Đồng thời, Cục Hàng không Việt Nam đã giao Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam thông báo tin tức về việc Việt Nam dỡ bỏ hạn chế, trở lại bình thường về tần suất khai thác với các chuyến bay quốc tế chở khách.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những quy định về nhập cảnh, phòng chống dịch với hành khách vào Việt Nam vẫn thực hiện theo các hướng dẫn của Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Y tế. Bên cạnh đó, từ Việt Nam được bay sang các nước với số lượng bao nhiêu chuyến vẫn phải thực hiện theo quy định của từng nước.

Theo cập nhật của PV, đến thời điểm này, về khai thác các đường bay quốc tế, ngoại trừ Trung Quốc, tất cả các quốc gia mà Việt Nam đề nghị khôi phục đường hàng không đều đã đồng ý.

Trước đó, từ đầu năm 2022, Việt Nam đã mở lại các đường bay quốc tế thường lệ với một số quốc gia, vùng lãnh thổ, nhưng vẫn hạn chế tần suất khai thác theo yêu cầu phòng chống dịch. 

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer