Thanh Hóa phát hiện 1 người tử vong và 1 người nguy kịch do sưởi ấm bằng than

Ngày 12/2, thông tin tin từ UBND thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đốt than sưởi ấm khiến 1 người chết và 1 người phải nhập viện.
12/02/2022 15:33

Thông tin ban đầu cho hay, trước đó, người con trai sang nhà bố mẹ là ông L.V.T (56 tuổi) và bà P.T.D (57 tuổi) ở phố Tân Hưng, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương) để chơi.

Tại đây, gọi mãi không thấy ai ra mở cửa, nên người con trai đã tìm cách mở cửa đi vào nhà. Khi vào phòng thì tá hỏa phát hiện ông T đã tử vong, còn bà D trong tình trạng hôn mê. Ngay lập tức người con trai đã hô hoán mọi người đến giúp và đưa bà D đi bệnh viện cấp cứu.

a-16103465159561168418285

(Ảnh minh họa)

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, nguyên nhân ban đầu được xác định là do vợ chồng ông T đã đốt than sưởi ấm trong phòng kín, dẫn tới bị ngạt khí.

Trước đó, một sự việc đau lòng khác cũng đã xảy ra tại huyện Quảng Xương, khiến 2 người chết vì đốt than sưởi ấm trong nhà.

Cụ thể, vào đêm 3.2 (Mùng 3 Tết), bà T.T.C (64 tuổi; trú tại thôn Điền, xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương) cùng con gái là chị D.T.P (40 tuổi) và 2 cháu Đ.D.A (12 tuổi), Đ.V.T (9 tuổi) - cùng là con chị P, đã đốt than sưởi ấm trong nhà. Hậu quả, khiến bà C và cháu T bị tử vong, còn chị P và cháu A phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer