Vĩnh Long: Thêm học sinh lớp 1, trẻ mẫu giáo học trực tiếp từ ngày 21/2

UBND tỉnh Vĩnh Long có công văn thống nhất đề nghị của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về việc cho học sinh đi học, tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường học trực tiếp.
21/02/2022 11:42

Theo đó, ngày 21/2/2022, học sinh lớp 1, 2, 7, 8 và trẻ mẫu giáo sẽ đi học trực tiếp. Từ ngày 28/2: Học sinh lớp 3, 4 và trẻ em nhà trẻ sẽ học trực tiếp. Như vậy, so với kế hoạch trước đó, học sinh lớp 1 và trẻ mẫu giáo học trực tiếp sớm một tuần.

Sở GDĐT đề nghị các đơn vị tăng cường công tác tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp an toàn. Trong đó, lưu ý đẩy mạnh công tác truyền thông nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ đến trường.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tăng cường công tác vệ sinh trường lớp, vệ sinh môi trường, đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch; rà soát điều chỉnh các phương án phòng chống dịch bệnh trong nhà trường...

Tích cực phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh, giữa giáo viên và phụ huynh học sinh, giữa nhà trường với y tế địa phương và các đơn vị có liên quan trên địa bàn để đảm bảo công tác phối hợp hiệu quả, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

Theo Báo Vĩnh Long

comment Bình luận

largeer