Vụ cháu bé bị bỏ rơi ở chân cầu vượt ở Nghệ An, người mẹ bất ngờ đến xin nhận lại

Sau khi bỏ rơi con nhỏ tại chân cầu vượt thì người mẹ của cháu đã bất ngờ đến xin nhận lại con. Hiện chính quyền địa phương đang tiến hành làm các thủ tục theo quy định pháp luật để bàn giao cháu bé về cho mẹ.
30/06/2023 13:56

 Theo thông tin từ UBND xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, người mẹ bỏ con ở chân cầu vượt trên địa bàn vào ngày hôm qua đã đến xin nhận lại con.

Lãnh đạo xã Nghi Yên cho biết thêm, gia đình cùng người mẹ đến UBND xã để xin nhận lại bé trai hơn 1 ngày tuổi bị bỏ rơi vào trưa ngày 26/6. Theo gia đình cháu bé, người mẹ do có mâu thuẫn với chồng nên nghĩ quẩn bỏ rơi người con. Chính quyền xã Nghi Yên đang làm các thủ tục xác minh để bàn giao lại cháu bé. Hiện, bé vẫn đang được chăm sóc tại Trạm y tế của xã.

15

Cháu bé bị bỏ rơi tại chân cầu đã được mẹ ruột đến xin nhận lại.

Như Sức khỏe Cộng đồng online đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 26/6, người dân nghe tiếng khóc của trẻ dưới chân cầu vượt kênh nhà Lê (xã Nghi Yên). Lại kiểm tra, người dân phát hiện một bé trai khoảng 1 ngày tuổi, được quấn trong một chiếc chăn và cạnh đó là túi bóng đựng ít quần áo. Sự việc được người dân báo lên chính quyền.

Tuệ Lâm

comment Bình luận

largeer