Yên Bái: Huyện Lục Yên phát động Tháng Công nhân năm 2022

Ngày 16/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Yên Bái Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.
16/05/2022 19:11

Tháng Công nhân năm 2022 được Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động với chủ đề "Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”. 

Đây cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị, xã hội các cấp, quan tâm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động. 

LĐLĐ huyện Lục Yên trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên nghèo, khó khăn về nhà ở. Ảnh: Báo Yên Bái

LĐLĐ huyện Lục Yên trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên nghèo, khó khăn về nhà ở. Ảnh: Báo Yên Bái

Để các hoạt động trong Tháng Công nhân đạt hiệu quả, LĐLĐ huyện Lục Yên đề nghị các công đoàn cơ sở, đoàn viên trên địa bàn tích cực hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, đơn vị, địa phương và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi. 

Tại chương trình, LĐLĐ huyện và Công đoàn ngành giáo dục đã trao tặng 53 suất quà, với tổng số tiền 15.900.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1.000 chiếc khẩu trang cho 10 công đoàn cơ sở (CĐCS) tham dự chương trình. LĐLĐ huyện Lục Yên trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho 1 đoàn viên nghèo, khó khăn về nhà ở với trị giá 30 triệu đồng; tặng 1 suất quà trị giá 500.000 đồng cho 1 đoàn viên bị tai nạn lao động. 

Theo Báo Yên Bái

comment Bình luận

largeer