Ứng dụng Traveloka bị tố làm khó hành khách khi hoàn vé máy bay
Mua vé nửa tiếng, hoàn vé gần 30 ngày trên ứng dụng Traveloka?
Cụ thể, theo thành viên Trung Tuấn, hành khách có đặt 2 vé máy bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM vào 14:15 ngày 6/7 qua ứng dụng Traveloka.
Tuy nhiên, vào lúc 19h ngày 5/7, nhân viên hãng bay gọi điện thông báo chuyến bay dời sang 22h cùng ngày.
Ứng dụng Traveloka gây khó cho người dùng khi hoàn vé máy bay. Ảnh minh họa: Thanh Niên.
Vì không thể khởi hành theo giờ bay mới, hành khách hỏi về chính sách đổi thì được nhân viên hướng dẫn chỉ cần nhấn nút yêu cầu hoàn tiền trên ứng dụng Traveloka, khi đó hãng bay sẽ chấp nhận yêu cầu.
Sáng 9/7, hành khách gọi lên Traveloka để hỏi tiến trình xử lý, được bộ phận chăm sóc thông báo đã gửi email đề nghị hoàn cho hãng bay nhưng chưa được đồng ý nên chưa xử lý được.
Đến ngày 20/7, hành khách tiếp tục gọi cho tổng đài Traveloka thì câu trả lời vẫn như ngày 9/7. Ngày 21/7, liên hệ tổng đài hãng bay, hành khách được thông báo phía Traveloka chưa hề gửi email về thông tin hoàn vé. Và theo chính sách của hãng bay, trước giờ khởi hành 3h, nếu đại lý không email thì sẽ không được hoàn.
Liên hệ tại tổng đài Traveloka, hành khách cho biết không hài lòng với nhân viên của ứng dụng này khi lỗi không thuộc về họ, và cho rằng chưa có sự hợp tác cho việc chờ đợi mà không biết thời gian giải quyết như thế nào.
Theo nhiều thành viên có kinh nghiệm cho biết, vấn đề này khả năng cao xuất phát từ ứng dụng Traveloka khi làm chậm khâu xử lý yêu cầu của hành khách. Theo quy định của nhiều hãng bay, khi lịch bay thay đổi trên 3 giờ đều được yêu cầu hoàn tiền nhanh chóng.
Một vài thành viên cho biết tình trạng này cũng đã từng gặp với Traveloka như mua và thanh toán thành công nhưng không xuất vé, chậm giải quyết yêu cầu khách hàng khi có vấn đề về thời gian khởi hành...
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
BNV Biolab tham gia hai đề tài báo cáo khoa học tại Hội nghị Da liễu học Mekong lần thứ 7
Ngày 26/4/2024, Hội nghị Da liễu học Mekong lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh, tỉnh Cà Mau. Sự kiện này đã tập trung vào chủ đề "Vai trò dược mỹ phẩm và dinh dưỡng trong da thẩm mỹ", thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, dược phẩm và dinh dưỡng.April 24 at 2:18 pm -
Thay đổi sự nghiệp kinh doanh khi biết đến Karmel
Chị Nguyễn Thị Minh Hằng, CEO Isha Beauty Spa - Giám đốc Đào tạo Karmel tại số 18 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về quá trình thay đổi sự nghiệp kinh doanh và bản thân khi biết đến Karmel.April 24 at 10:16 am -
3 bệnh lý thường gặp trong mùa hè ở người cao tuổi
Người cao tuổi (NCT) là nhóm đối tượng có sức đề kháng chống bệnh, khả năng thích nghi với môi trường và thời tiết suy giảm, thường mắc các bệnh lý nền mạn tính. Do đó, người cao tuổi cần phải chăm sóc sức khỏe tốt mùa nắng nóng để phòng ngừa những bệnh lý nguy hiểm do tác động của nắng nóng gây ra. 3 bệnh lý thường gặp trong mùa hè ở người cao tuổi như tăng huyết áp, tim mạch, đột quỵ…April 23 at 2:16 pm -
Đánh giá về tính an toàn của quá trình điều trị bằng SMPF Complex 1M
Việc dưỡng và chăm sóc da là quy trình không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của phái đẹp. Làn da đẹp giúp tăng sự tự tin và sức hấp dẫn, do đó sở hữu một làn da khỏe khoắn, tươi trẻ trở thành niềm mong ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, quá trình nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp, đầy sức đòi hỏi sự kiên nhẫn cao và ứng dụng tốt các phương pháp, sản phẩm chăm sóc da an toàn.April 23 at 9:33 am