10 sản phẩm làm đẹp bác sĩ da liễu khuyên không nên sử dụng

Cho dù chúng ta đã xem một quảng cáo hay hoặc một người nổi tiếng sử dụng một sản phẩm làm đẹp xa xỉ, nó sẽ thôi thúc chúng ta bắt đầu chi tiền cho nó. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu có quan điểm và kiến ​​thức khác có thể khiến bạn ngạc nhiên, ngay cả khi nói đến những sản phẩm thời thượng nhất. Có thể dầu dừa hoặc toner dưỡng da bạn mua không đáng giá.
30/11/2021 15:02

Miếng dán mắt

Empty

Tuy hợp thời trang nhưng chúng chỉ cho hiệu quả tạm thời và không lâu dài. Ngoài ra, bạn chỉ có thể sử dụng chúng một lần, điều này cũng khiến chúng trở nên quý giá. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng một loại kem - nó có tác dụng lâu hơn và có nhiều lợi ích hơn.

Mặt nạ đắt tiền

Empty

Mặt nạ tác động sâu hơn vào da, tác động đến lỗ chân lông và cho phép da hấp thụ nhiều thành phần hơn. Tuy nhiên, chúng có thể thực sự đắt tiền và vẫn có tác dụng làm sáng hoặc tăng cường ánh sáng tạm thời ngay lập tức. Dưỡng ẩm hàng ngày và kem chống nắng có thể làm được nhiều hơn thế và chúng không quá đắt.

Dầu dừa

Empty

Mặc dù dầu dừa là một sản phẩm tự chăm sóc mà có lẽ nhiều người trong chúng ta đã sử dụng, nhưng nó chỉ có tác dụng dưỡng ẩm trong thời gian ngắn. Trên thực tế, sau đó, nó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng dầu dừa nguyên chất. Đây có thể là vấn đề rất nghiêm trọng đối với làn da dễ bị mụn trứng cá.

Miếng lột mụn

Empty

Nếu bạn bị tắc lỗ chân lông thì rất có thể nó nằm sâu trong da và miếng lột mụn sẽ không giúp ích được gì ở đây. Những gì bạn cần là làm sạch sâu.

Các sản phẩm dạng gel

9bc81955c9bc440f498fbb4a70

Các sản phẩm dạng gel chỉ cần dùng cho da dầu và mụn. Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm gel cho da khô, bạn sẽ không nhận được hiệu quả tích cực mà chúng sẽ làm da bạn khô hơn.

Máy nhuộm da

Empty

Có lẽ máy nhuộm da tự làm là sự lựa chọn tốt nhất khi nói đến một cách khỏe mạnh và an toàn hơn để có làn da rám nắng, so với việc tắm nắng trên giường và phơi nắng. Tuy nhiên, một bác sĩ da liễu nói rằng đó chỉ là một nỗi ám ảnh không lành mạnh mà chúng ta có khi thay đổi màu da của mình. Cô ấy cũng nói thêm rằng làn da tự nhiên của chúng ta là khỏe mạnh nhất và chúng ta nên suy nghĩ về điều đó trước khi cố gắng thay đổi nó.

Toner

Empty

Toner có thể mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và râm ran trên da, đồng thời có thể tốt cho việc tẩy da chết và loại bỏ dầu. Tuy nhiên, đối với hầu hết mọi người, chúng được biết đến là tác nhân gây kích ứng, ngứa, mẩn đỏ và thậm chí có thể phá vỡ hàng rào bảo vệ da. Số tiền chúng ta bỏ ra và rủi ro chúng ta chấp nhận là không cần thiết.

Kem dưỡng mắt

Empty

Một số loại kem dưỡng mắt thực sự có thể cấp ẩm cho vùng da mỏng manh xung quanh mắt nhưng không cần thiết phải sử dụng một sản phẩm khác chỉ cho mục đích đó. Trên thực tế, nhiều bác sĩ da liễu thích sử dụng cùng một loại kem mà họ dùng cho mặt, tay và cổ.

Kem trị rạn da

Empty

Theo bác sĩ da liễu, kem trị rạn da và cellulite không có tác dụng. Chúng có thể che lấp chúng tạm thời bằng cách gây viêm da. Nếu bạn thực sự muốn điều trị vết rạn da và cellulite của mình, tốt hơn hết bạn nên hỏi bác sĩ về các thủ tục y tế.

Elixir

Empty

Một vẻ đẹp elixir có sức mạnh để làm cho bạn cảm thấy tinh thần tốt ngay lập tức. Tuy nhiên, nó vô dụng đối với việc chăm sóc da. Nó có thể làm dịu vết mẩn đỏ hoặc dưỡng ẩm cho da của bạn nhưng điểm chính là hương thơm giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer