1.200 thanh niên sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi lên đường nhập ngũ

Hôm nay (18/2), UBND tỉnh Bình Phước cho biết, đã chỉ đạo Sở Y tế triển khai xét nghiệm Covid-19 cho tất cả thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
18/02/2021 21:02

Theo đó, 1.200 công dân nhập ngũ đầu năm 2021 của Bình Phước sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi lên đường. Việc triển khai xét nghiệm do Sở Y tế phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước thực hiện và phải thực hiện trước ngày 1/3 để kịp cho việc giao nhận quân.

93c

Để phòng, chống lây lan dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo tỉnh Bình Phước cũng chỉ đạo các đơn vị tiếp tục rà soát, nắm chắc danh sách người dân, công nhân trở về Bình Phước từ Hải Dương và các tỉnh, thành phố có dịch để yêu cầu khai báo y tế, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Cũng trong hôm nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Phước thông tin, từ ngày 21/1 đền nay, Bình Phước ghi nhận 6 trường hợp về từ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, trong đó 2 trường hợp cách ly tập trung, 4 người cách ly và tự theo dõi sức khỏe tại nhà. Tất cả các trường hợp trên điều được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2./.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer