3 loại trà thải độc giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân

Một chiến lược tuyệt vời để giải độc gan khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, hoặc đơn giản là để 'làm sạch' gan là uống các loại trà giải độc, có đặc tính lợi tiểu và giải độc như trà mùi tây, cây ngưu bàng hoặc thì là.
23/12/2023 17:00

Những loại trà này làm tăng sản xuất nước tiểu và giúp loại bỏ độc tố, là một cách tuyệt vời để tăng cường chế độ ăn kiêng giải độc, được khuyến khích để loại bỏ các tạp chất khỏi cơ thể, đặc biệt là gan, sau một ngày ăn quá nhiều. 

d

 

1. Trà mùi tây 

Mùi tây, còn được gọi là rau mùi tây và rau mùi tây, được đặc trưng bởi tính chất lợi tiểu tự nhiên và thanh lọc nhẹ, giúp giải độc cơ thể và giảm rối loạn tiêu hóa.

Thành phần:

- 1 bó rau mùi tây tươi xắt nhỏ;

- 1 lít nước.

Phương pháp chuẩn bị:

Cho các nguyên liệu vào chảo nhỏ và đun sôi cho đến khi lá chín hẳn. Sau đó, bạn phải tắt lửa, đậy nắp chảo và lọc khi chảo còn ấm. Bạn có thể uống 1 lít trà này trong suốt cả ngày.

2. Trà thảo dược

Một biện pháp khắc phục tại nhà tuyệt vời khác để giải độc cơ thể là uống trà thảo dược làm từ cây ngưu bàng và cam thảo.

Thành phần:

- 1 lít nước;

- 1 muỗng cà phê cây ngưu bàng;

- 1 thìa cà phê rễ bồ công anh;

- 1 thìa  cà phê rễ cam thảo;

- 1 thìa cà phê cây tầm ma;

- 1 thìa cà  phê bạc hà.

Phương pháp chuẩn bị:

Để pha loại trà này, rễ cây ngưu bàng, bồ công anh và cam thảo phải được trộn với nước trong nồi có nắp đậy. Sau khi sôi, để lửa nhỏ khoảng 15 phút.

au khi tắt lửa, thêm cây tầm ma và bạc hà. Hỗn hợp phải để yên trong 10 phút rồi lọc lấy nước. Uống trà này hàng ngày trong 3 tuần.

Các thành phần được sử dụng trong phương pháp điều trị tại nhà này có tác dụng giải độc và nhẹ nhàng thanh lọc cơ thể bằng cách kích thích chức năng bài tiết của da, thận, gan và ruột.

3. Trà thì là 

Một chất giải độc tự nhiên thơm ngon khác là trà thì là . Trà thì là có đặc tính lợi tiểu và do đó có thể được sử dụng như một chất bổ sung cho chế độ ăn kiêng giải độc.

Thành phần:

- 2 thìa hạt thì là;

- 500ml nước sôi.

Phương pháp chuẩn bị:

Đặt thì là vào chảo và thêm nước sôi. Để nó sôi trong khoảng 10 phút. Uống 4 cốc trong ngày để giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

Thì là có đặc tính lợi tiểu giúp cơ thể loại bỏ chất lỏng dư thừa và thực hiện một loại "làm sạch" gan, giúp chống lại các tạp chất. Tuy nhiên, cây thì là chống chỉ định trong trường hợp loét tá tràng hoặc dạ dày, trào ngược, viêm loét đại tràng hoặc viêm túi thừa.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer