5 bài tập thiết bị tốt nhất để giảm mỡ bụng và làm chậm lão hóa

Hoạt động thể chất thường xuyên làm cho xương và cơ của bạn khỏe hơn và cũng giúp tránh một số nguy cơ sức khỏe liên quan đến chất béo nội tạng, chẳng hạn như bệnh tiểu đường loại 2, đột quỵ và bệnh tim. Dưới đây là 5 bài tập thiết bị tốt nhất để giảm mỡ bụng và làm chậm lão hóa.
25/10/2022 17:07

Quả tạ đảo ngược

Giữ mỗi tay một quả tạ. Sau đó, sải một bước dài về phía sau với một chân ở tư thế chùng xuống. Hạ người xuống cho đến khi đầu gối sau chạm đất. Giữ tư thế này trong vài giây. Đẩy qua bằng chân trước của bạn để trở lại vị trí ban đầu. Đổi chân và lặp lại. Hoàn thành 3 hiệp 8 lần cho mỗi chân.

Tập với dây cáp

Đối với bài tập gym này, hãy lấy phần đính kèm trên máy tập có ghế ngồi và đặt chân của bạn lên bàn đạp chân. Kéo tay cầm và duỗi thẳng chân. Đảm bảo rằng ngực của bạn vẫn cao khi bạn di chuyển khuỷu tay về phía hông. Giữ trong vài giây và bạn cũng sẽ cảm thấy lưng và vai của mình được kéo căng. Bây giờ, từ từ duỗi thẳng tay ra. Thực hiện 3 hiệp 10 lần.

Dumbbell goblet squat

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bắt đầu bài tập này bằng cách giữ một quả tạ theo phương thẳng đứng trước ngực. Siết chặt cơ thể và ngồi xổm cho đến khi đùi song song với sàn. Giữ vài giây rồi đứng dậy, uốn dẻo cơ mông và cơ mông. Tập 3 hiệp 8 lần. Bạn có thể tăng số lần lặp lại lên 10 lần khi bạn cảm thấy mình có thể tiếp tục đẩy giới hạn của mình.

Barbell Romanian deadlift

Để thực hiện một tạ Romanian deadlift, hãy nắm lấy một thanh tạ và đưa nó về phía trước cơ thể của bạn. Bây giờ giữ cho ngực cao và đẩy hông ra sau, khi bạn kéo thanh tạ xuống đùi. Bạn sẽ cảm thấy gân kheo của mình căng ra. Hướng hông về phía trước và siết chặt cơ mông. Tập động tác này trong 3 hiệp 10 lần.

Máy ép tạ nghiêng

Bắt đầu bằng cách nằm trên một băng ghế nghiêng với một quả tạ trên mỗi tay. Bây giờ, giữ tạ thẳng lên trên bạn với cánh tay của bạn mở rộng hoàn toàn. Hạ tạ xuống về phía ngực và kéo bả vai xuống băng ghế khi bạn làm như vậy. Bạn sẽ cảm thấy căng ngực. Bây giờ nhấn tạ trở lại vị trí ban đầu, ép cơ trên và cơ tam đầu của bạn ở trên cùng. Thực hiện 3 hiệp 8 lần.

Theo Times of India

comment Bình luận

largeer