5 mẹo giúp tăng trưởng chiều cao nhanh chóng trong 1 tháng

Để tăng trưởng chiều cao nhanh chóng trong 1 tháng, hãy sử dụng 5 mẹo dưới đây.
28/08/2022 12:42

Bổ sung HGH ( hormone tăng trưởng trong cơ thể)

Nếu bạn là một trong những người thích kết quả nhanh chóng, thì HGH là một lựa chọn tối ưu. Có rất nhiều sản phẩm HGH có sẵn trên thị trường và những sản phẩm này không gây hại cho sức khỏe.

Về cơ bản nó được tạo thành từ vitamin tổng hợp và glucosamine, chất bổ sung HGH tăng cường mức độ hormone tăng trưởng trong cơ thể, do đó góp phần vào sự phát triển theo chiều dọc. Khi tiêu thụ đúng liều lượng HGH cũng làm tăng sức sống, năng lượng và cải thiện sự tập trung của bạn.

Chế độ ăn uống cân bằng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tầm quan trọng của một chế độ ăn uống cân bằng được nhấn mạnh nhiều lần. Không chỉ có luyện tập mới giúp bạn phát triển chiều cao.

Sử dụng một bữa ăn lành mạnh giàu chất dinh dưỡng và vitamin là yếu tố quan trọng nhất giúp phát triển chiều cao. Thêm rau xanh, rau mầm và nhiều rau nếu bạn đã quyết tâm cao thêm.

Ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon không chỉ giúp bạn phấn chấn tinh thần mà còn là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển. Khi bạn ngủ sâu, não tiết ra HGH, từ đó giúp bạn cao hơn. Các bác sĩ khuyên bạn nên đi bộ trước khi ngủ và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Massage và tập yoga

Dành nửa giờ để xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể với dầu ô liu ấm trước khi ngủ. Tập yoga hoặc mát-xa bụng cũng có thể kích thích hormone tăng trưởng. Điều này không chỉ giúp giảm đau ở bàn chân mà còn cải thiện lưu thông máu.

Đu xà

Treo xà đơn cao hơn mặt đất khoảng 2m rồi đu thân mình lên có thể giúp tăng thêm chiều cao. Mặc dù có thể cảm thấy lạ trong vài lần đầu tiên, nhưng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi quen dần.

Không uốn cong lưng của bạn trong khi bạn treo trên các thanh. Cố gắng duy trì tư thế thẳng lưng trong một phút, thả lỏng người và lặp lại trong ít nhất mười phút để đạt được lợi ích từ bài tập này.

Theo Stylecraze

comment Bình luận

largeer