5 món súp lành mạnh nhất nên ăn trong mùa đông này

Theo Đại học Boston, ăn salad hoặc súp rau trước bữa ăn sẽ giúp bạn no và ngăn bạn ăn quá nhiều. Chỉ cần đảm bảo rằng nó không quá nhiều kem và chứa một lượng natri thấp. Dưới đây là 5 món súp lành mạnh nhất nên ăn trong mùa đông này.
10/11/2021 17:10

Súp cà chua

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không có gì tốt hơn là có súp cà chua tự làm khi cố gắng giảm cân. Ít calo và chất béo, cà chua chứa nhiều vitamin C, beta carotene và các chất dinh dưỡng khác, khiến chúng trở nên lý tưởng khi bạn thực hiện nhiệm vụ giảm kg. Bạn chỉ phải cẩn thận khi thêm kem, muối và đường vào súp của mình.

Súp rau sạch

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Súp rau chứa nhiều chất dinh dưỡng và ít calo. Bạn có thể thêm các loại rau khác nhau vào súp như rau bina, bông cải xanh, cà rốt, đậu Hà Lan, ớt tây, tùy theo khẩu vị của bạn. Chỉ cần không làm cho nó thành kem. Súp rau trong được ưu tiên khi muốn giảm kg.

Súp gà trong

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mặc dù thịt gà có chứa chất béo nhưng nó rất tuyệt vời khi bạn muốn giảm kg. Súp gà cũng chứa nhiều protein, carbohydrate và chứa ít calo hơn. Nước luộc gà có thể tăng cường khả năng miễn dịch và giảm viêm.

Súp Súp lơ

Súp lơ trắng là một loại rau phổ biến trong mùa đông. Bổ dưỡng, lành mạnh và ít calo, súp súp lơ có thể giúp bạn no lâu hơn. Một bát súp làm từ 100 gram súp lơ trắng chỉ chứa 25 calo.

Súp nấm

Súp nấm rất ngon và được biết đến là món ăn giúp giảm cân. Loại rau này rất giàu protein, chứa nhiều chất xơ và chứa nhiều chất dinh dưỡng khác. Nấm cũng chứa ít calo và là một loại rau giàu năng lượng.

Theo Times of India

comment Bình luận

largeer