5 thực phẩm quan trọng để tăng cường miễn dịch ở phụ nữ mang thai

Vào mùa đông, phụ nữ mang thai cũng rất dễ mắc các triệu chứng như cảm lạnh và cúm, nhiễm virus và vi khuẩn, còn có thể bị khô và bong tróc da. Do đó, phụ nữ mang thai cần lưu ý về chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên. Dưới đây là 5 thực phẩm quan trọng để tăng cường miễn dịch ở phụ nữ mang thai.
20/12/2021 15:23

Tỏi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Rất nhiều bà bầu có thể cảm thấy chướng bụng, đầy hơi trong suốt 9 tháng. Tỏi có hàm lượng lưu huỳnh cao giúp giải khí và giữ ấm cho cơ thể. Tỏi cũng làm tăng mức độ miễn dịch.

Gừng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Gừng có nhiều đặc tính chống viêm. Gừng giúp giảm ốm nghén và buồn nôn. Bằng cách bao gồm gừng trong chế độ ăn uống của bạn, bạn cũng có thể giảm bớt các vấn đề về dạ dày. Gừng được biết đến với công dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa dễ dàng. Nó cũng có thể giữ ấm cho cơ thể.

Nghệ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Củ nghệ có đặc tính chống virus và chống nhiễm trùng. Uống sữa nghệ trong mùa đông có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở phụ nữ mang thai. Không chỉ vậy, sữa nghệ còn giúp giảm cảm lạnh và ho khi mang thai.

Quả lý gai

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quả lý gai rất giàu Vitamin C và là một chất giải độc tự nhiên. Đối với phụ nữ mang thai, việc bổ sung sắt rất quan trọng vì nó cung cấp sức mạnh cho em bé và người mẹ sắp sinh của họ. Việc hấp thụ sắt thông qua quả lý gai rất dễ dàng. Gooseberry có thể cung cấp khả năng miễn dịch mà không có thành phần nào khác có được.

Sữa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Uống sữa có nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng uống sữa bò giúp tăng cường khả năng miễn dịch. Sữa bò có thể cải thiện khả năng miễn dịch trong mùa đông. Sự hiện diện của lactoferrin làm gián đoạn sự tương tác giữa virus và tế bào cơ thể. Nó giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer