6 loại nước ép tốt nhất để giảm mỡ bụng

Một số loại nước ép như nước ép dứa với trà xanh và nước ép cải xoăn với chanh giúp bạn giảm mỡ bụng vì chúng có tác dụng lợi tiểu và sinh nhiệt, giảm sưng tấy và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể.
22/09/2023 15:59

Nước cam với cà tím có lượng calo thấp, ngoài ra còn giàu chất xơ giúp kéo dài cảm giác no giữa các bữa ăn và do đó giúp giảm cân.

Tuy nhiên, để giảm mỡ bụng, điều cần thiết là phải tập thể dục thường xuyên và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên ăn trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu và protein ít béo.

r1

 

1. Nước ép dứa trà xanh

Dứa và trà xanh có tác dụng lợi tiểu, loại bỏ chất lỏng dư thừa trong cơ thể và giúp giảm sưng tấy. Hơn nữa, trà xanh còn có tác dụng sinh nhiệt, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa năng lượng và hỗ trợ giảm béo bụng.

Thành phần:

1 lát dứa dày;

1 tách trà xanh pha sẵn;

2 lá bạc hà.

Phương pháp chuẩn bị:

Cắt dứa thành khối. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay trong 2 phút. Chuyển sang ly và dùng ngay mà không cần rây. Bạn có thể uống nước ép này sau bữa sáng hoặc trước bữa trưa.

2. Nước ép cải xoăn, táo và chanh

Nước ép này có tác dụng giảm bụng và giảm cân vì chanh làm sạch vị giác và có đặc tính lợi tiểu, làm giảm ham muốn ăn đồ ngọt và giảm lượng chất lỏng dư thừa trong cơ thể. 

Táo và cải xoăn rất giàu chất xơ giúp tạo cảm giác no và giảm cảm giác đói suốt cả ngày, thúc đẩy quá trình giảm cân.

Thành phần:

1 lá bắp cải;

1 quả táo có vỏ;

1 nước cốt chanh.

Phương pháp chuẩn bị:

Rửa sạch lá táo và bắp cải. Táo bỏ hạt và cắt thành khối vuông, dùng tay xé nhỏ lá bắp cải. Đặt tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay cho đến khi mịn. Uống nước ép này trước hoặc sau bữa sáng.

3. Nước cam cà tím

Nước cam với cà tím giúp bạn giảm mỡ bụng vì ít calo, ngoài ra còn giàu chất xơ giúp tăng thời gian tiêu hóa thức ăn trong dạ dày, kiểm soát cơn đói.

Thành phần:

1 quả cam vừa;

100 ml nước lọc hoặc nước đun sôi;

3 lát cà tím chưa gọt vỏ.

Phương pháp chuẩn bị:

Gọt vỏ cam và cắt thành khối. Cắt cà tím thành khối. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay trong 2 phút hoặc cho đến khi thu được đồ uống đồng nhất. Chuyển sang ly và uống mà không cần căng. Bạn có thể uống nước ép này trước bữa sáng hoặc trước bữa trưa.

4. Nước ép táo, gừng và quế

Vì giàu chất xơ và nước nên táo thúc đẩy cảm giác no, kiểm soát cơn đói suốt cả ngày và từ đó giúp giảm mỡ bụng.

Gừng và quế chứa các hợp chất hoạt tính sinh học sinh nhiệt, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và kích thích đốt cháy mỡ trong cơ thể, thúc đẩy quá trình giảm cân. 

Thành phần:

1 quả táo vừa có vỏ;

2 cm củ gừng tươi;

½ thìa bột quế;

2 viên đá.

Phương pháp chuẩn bị:

Rửa sạch táo, loại bỏ hạt và cắt thành khối. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay trong 2 phút. Chuyển hỗn hợp ra ly và uống ngay. Bạn có thể uống nước ép này vào bữa sáng hoặc trong bữa trưa.

5. Nước ép dưa hấu và yến mạch

Dưa hấu là loại trái cây có lượng nước tuyệt vời, giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể, giúp giảm mỡ bụng. Trong khi yến mạch rất giàu chất xơ giúp kiểm soát cơn đói, hỗ trợ giảm cân.

Thành phần:

2 lát dưa hấu vừa;

1 thìa yến mạch cán.

Phương pháp chuẩn bị:

Cắt dưa hấu thành khối. Đặt tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay cho đến khi mịn. Uống nước ép này mỗi ngày một lần như một bữa ăn nhẹ buổi sáng hoặc buổi chiều.

6. Nước ép củ cải và táo

Củ cải và táo rất giàu chất xơ và nước làm tăng cảm giác no, thúc đẩy giảm béo bụng. Ngoài ra, củ cải còn có lượng kali tuyệt vời, một loại khoáng chất làm giảm tình trạng tích nước, giúp giảm sưng tấy.

Thành phần:

1 củ cải nhỏ có vỏ;

½ muỗng cà phê hạt thì là;

1 quả táo nhỏ có vỏ;

1 cốc nước lọc hoặc đun sôi.

Đá để nếm thử.

Phương pháp chuẩn bị:

Rửa sạch táo và củ cải. Loại bỏ hạt khỏi quả táo. Cắt củ cải và táo thành khối. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay trong 2 đến 3 phút. Đổ nước ép vào ly và uống vào bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ buổi chiều.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer