6 lời khuyên khoa học giúp bạn loại bỏ nếp nhăn

Khi chúng ta già đi, chúng ta trở nên khôn ngoan hơn và nhiều kinh nghiệm hơn. Nếp nhăn cũng xuất hiện theo tuổi tác, nhưng chúng chỉ là một mối phiền toái dễ giải quyết.
30/09/2022 14:56

Đặt gối dưới cánh tay của bạn trước khi ngủ

Empty

Điều này sẽ giúp bạn tránh được các nếp nhăn ở ngực. Điều khó nhất là bạn phải làm quen với việc nằm ngửa khi ngủ, nhưng chỉ trong vài tuần, bạn sẽ thấy tình trạng da cũng như sức khỏe tổng thể của mình được cải thiện.

Nghiên cứu cho thấy đây là tư thế mang lại hiệu quả tối đa cho giấc ngủ. Ngoài ra, nó sẽ thoát khỏi chứng đau lưng.

Đặt một tấm đệm dưới đầu gối 

Empty

Sự khác biệt giữa mức chân và cơ thể mà điều này tạo ra giúp cải thiện lưu lượng máu của bạn.

Nó sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn và đầu gối bị căng hoặc đau nhức, đặc biệt hữu ích cho những người đi bộ nhiều.

Đặt một chiếc khăn dưới đầu

Empty

Đầu của bạn cũng nên được nghỉ ngơi thoải mái. Tốt nhất là bạn nên ngủ trên một chiếc gối chỉnh hình, nhưng nếu bạn không có, hãy cuộn một chiếc khăn tắm thông thường.

Chọn đúng nệm

Empty

Một tấm nệm mềm có thể thoải mái, nhưng các nhà khoa học từ lâu đã chứng minh rằng những tấm thảm cứng và có độ đàn hồi là tốt nhất cho cột sống, lưu lượng máu và ngăn ngừa nếp nhăn.

Áo lót phù hợp

Empty

Ít chị em biết rằng hiện nay hầu như cửa hàng nội y nào cũng có những loại “áo lót chống nhăn” đặc biệt , trông giống áo lót tập thể dục nhưng được làm từ chất liệu cotton mềm mại, sờ vào dễ chịu.

Chiếc áo ngực này cũng được trang bị các miếng lót lông ở vùng khe ngực giúp không hấp thụ kem dưỡng ẩm và do đó bảo vệ làn da của bạn. Bạn không thể mặc nó hàng ngày, nhưng nó rất tốt khi ngủ trong đó.

Dưỡng ẩm

Empty

Nó thực sự đơn giản. Quy tắc thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da có vấn đề vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Người ta đã chứng minh rằng các nếp nhăn sớm xuất hiện do thiếu độ ẩm.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer