6 sự thật bổ dưỡng về hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười có rất nhiều lợi ích sức khỏe. Nó còn được gọi là hạt xanh và hạt cười. Hãy cùng khám phá 6 sự thật bổ dưỡng về hạt dẻ cười.
28/02/2022 15:08

Đối tác ăn nhẹ của bạn

Hạt dẻ cười là một món ăn nhẹ bổ dưỡng có thể thu hẹp cơn đói giữa các bữa ăn, giúp tránh ăn quá nhiều trong bữa ăn. Nó là một sự thay thế tuyệt vời cho các món ăn nhẹ khác có nhiều đường bổ sung và chất béo bão hòa. Chúng cũng là nguồn cân bằng của carbohydrate, protein và chất béo cần thiết cho cơ thể. 

Protein tối ưu

Nếu bạn là người ăn chay hoặc thuần chay và đang tìm kiếm các lựa chọn về protein thì đừng lo lắng vì Hạt dẻ cười California có thể sẽ là lần mua tiếp theo của bạn. Được biết đến với lượng protein cao, hạt dẻ cười đóng vai trò như một chất bổ sung protein lý tưởng cho một số lượng lớn người ăn chay ở Ấn Độ, những người đang tìm kiếm một lựa chọn không nhiều thịt, không sữa hơn. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lễ hội say sưa

Ai lại không thích một bữa tiệc rượu tuyệt vời? Cho dù bạn đang xem Netflix hay cần thứ gì đó cho những cuộc họp kéo dài, Pistachios là một lựa chọn hoàn hảo. So với các loại hạt khác, bạn nhận được nhiều hạt dẻ cười hơn trên mỗi khẩu phần ăn. Điều đó chỉ có nghĩa là bạn có thể ăn khoảng 49 quả hồ trăn, so với 23 hạt hạnh nhân hoặc 18 hạt điều. Đúng vậy - hạt dẻ cười cung cấp cho bạn số lượng hạt nhiều hơn gấp đôi trên mỗi khẩu phần ăn và chúng tôi hoàn toàn thích nó.

Tốt cho đường ruột

Chứa 3 gam chất xơ trong mỗi khẩu phần ăn, hạt dẻ cười là một nguồn chất xơ tốt. Như chúng ta đã biết, chất xơ là nhiên liệu cho cơ thể, không chỉ giúp bạn cảm thấy no mà còn hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

Giảm căng thẳng

Phải làm việc ở nhà chắc chắn khiến chúng ta phải tích trữ nhiều đồ ăn nhanh trong nhà nhưng để làm hài lòng bạn, hạt dẻ cười là món ăn cho những ai muốn ăn một cách có ý thức. Nó cũng được chứng minh rằng hạt dẻ cười có vỏ mang lại cho bạn cảm giác no, trong khi hành động loại bỏ vỏ của hạt dẻ cười giúp loại bỏ một số căng thẳng nghiêm trọng.

Tốt hơn nếu không có món tráng miệng

Theo tiêu chuẩn thông thường, chúng ta thường xem xét việc kết hợp trái cây khô và các loại hạt với một số hoặc món tráng miệng khác, nhưng những món ăn ngon này không cần đối tác. Với hương vị hấp dẫn và kết cấu chắc chắn, hương vị phong phú của hạt dẻ cười không thể bị ảnh hưởng.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer