7 bài massage Korugi Nhật Bản giúp bạn trẻ ra

Theo tuổi tác, da mặt trở nên chảy xệ, không chỉ do cơ mặt yếu đi và quá trình sản xuất collagen và elastin giảm sút, gây ra lão hóa - sự dịch chuyển của xương mặt. Kết quả là khuôn mặt trái xoan trở nên mờ hơn, má và cằm trở nên chảy xệ. Kỹ thuật xoa bóp mặt Korugi đặc biệt giúp khôi phục vị trí ban đầu của xương sọ và cải thiện vi tuần hoàn trong các mô trên khuôn mặt.
29/12/2022 16:10

Lưu ý quan trọng

Empty

Trương lực cơ giảm dần theo năm tháng và chất béo được phân phối lại. Khi còn trẻ, chất béo tạo thành một lớp đồng nhất, nhưng khi về già, nó bắt đầu tích tụ ở một số vùng nhất định.

Empty

Lấy một chiếc gương và một ít dầu massage trước khi bạn bắt đầu quy trình. Nó sẽ giúp bạn theo dõi xem bạn có thực hiện đúng động tác hay không cũng như tránh ma sát thêm. Ngoài ra, làn da của bạn phải sạch sẽ.

Không được thực hiện xoa bóp nếu bạn mắc các bệnh về tai mũi họng, rối loạn hệ bạch huyết, bệnh lý da mãn tính hoặc vết thương trên mặt.

Bạn nên chà và ấn vào mặt khá mạnh nhưng không gây cảm giác đau.

Massage Korugi góp phần giảm cân trên khuôn mặt.

Nâng gò má

Empty

Đặt khuỷu tay của bạn trên bàn. Nắm đấm. Đặt chúng vào xương gò má của bạn với các ngón tay áp vào mặt bạn. Cơ bắp của bạn nên được thư giãn. Giữ nguyên tư thế này trong 5 giây.

Massage trán

Empty

Cúi đầu ra sau một chút. Nắm đấm. Ấn trán của bạn vào đường chân tóc bằng đốt ngón tay giữa. Tiếp tục ấn trong khi trượt tay về phía thái dương và dái tai dọc theo đường chân tóc. Sau đó, từ từ di chuyển các ngón tay xuống cổ cho đến khi chạm đến xương quai xanh.

Làm mịn má

Empty

Giữ hai bàn tay của bạn khóa vào nhau, ngón tay cái của bạn phải thẳng vì bạn sẽ cần phần phụ của chúng để thực hiện bài tập.

Đặt đầu ngón tay cái bên phải của bạn dưới mắt trái gần mũi. Thực hiện chuyển động trượt về phía tai bằng cách ấn vào da. Ngay sau đó, trượt nhẹ ngón tay cái của bạn xuống đường viền cổ bên - từ dái tai đến xương quai xanh. Lặp lại phần cuối cùng của bài tập 2 lần.

Thực hiện bài tập tương tự trên phần bên phải của khuôn mặt.

Làm mịn vùng trán

Empty

Nắm đấm. Đặt đốt ngón tay giữa của các ngón tay phía trên đường lông mày một chút và thực hiện động tác xoa về phía chân tóc. Bây giờ di chuyển bàn tay trở lại vị trí ban đầu nhưng hơi sang một bên và thực hiện chuyển động nâng lên một lần nữa, do đó, làm phẳng toàn bộ bề mặt của trán.

Massagemắt

Empty

Nắm tay lại. Nâng lông mày của bạn lên. Trượt bàn tay của bạn dọc theo đường chân mày với sự trợ giúp của các đốt ngón tay của ngón trỏ và ngón giữa.

Massage xương hàm

Empty

Nắm tay lại và giữ thẳng ngón trỏ và ngón giữa (nhưng vẫn cong ở đốt ngón tay giữa). Các chuyển động nên được thực hiện với sự trợ giúp của 2 ngón tay này.

Ấn và kéo mạnh da của bạn từ cằm về phía thái dương. Bắt đầu từ vị trí dưới khóe miệng. Khoảng cách giữa nhấn và kéo phải nhỏ. Bạn nên thực hiện tổng cộng 7-8 động tác.

Kết thúc massage

Empty

Mở lòng bàn tay của bạn. Đặt các ngón tay lên trán và trượt nhẹ nhàng về phía thái dương.

Sau đó, từ từ trượt các ngón tay từ má xuống xương quai xanh, dọc theo một bên đường viền cổ áo.

Thực hiện massage này mỗi tuần một lần để có kết quả tốt nhất.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer