7 loại trà có chức năng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân, đừng bỏ qua 7 loại trà có chức năng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời dưới đây.
26/04/2023 16:42

Trà xanh

Trà xanh là một trong những loại trà phổ biến nhất giúp giảm cân. Trong trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa được gọi là catechin, chất này giúp tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ đốt cháy chất béo.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh có thể giúp tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể, đặc biệt là khi kết hợp với tập thể dục thường xuyên.

Trà đen

Trà đen là một loại trà khác có chứa hoạt chất caffein, loại trà này được biết đến với khả năng tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn sự thèm ăn.

Polyphenol trong trà đen giúp chống oxy hóa có tác dụng kháng viêm và thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà đen thường xuyên có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể và mỡ trong cơ thể nhanh chóng.

Ảnh: Nông sản Việt Thiên

Ảnh: Nông sản Việt Thiên

Trà ô long

Trà ô long là loại trà nằm giữa trà xanh và trà đen vì chứa cả catechin và caffein. Trà ô long đã được chứng minh là giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường đốt cháy chất béo và thúc đẩy giảm cân.

Bạch trà

Trà trắng là một loại trà có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Nhờ chứa hàm lượng cao catechin, bạch trà được nhiều người lựa chọn là thức uống hỗ trợ quá trình giảm cân.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà trắng có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể và mỡ trong cơ thể, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể.

Trà Phổ Nhĩ

Trà Pu-erh là một loại trà lên men phổ biến ở Trung Quốc. Nó được biết đến với khả năng hỗ trợ giảm cân và được cho là giúp giảm mức cholesterol và chất béo trung tính. Trà Pu-erh có chứa caffein, có thể giúp tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ đốt cháy chất béo.

Trà gừng

Trà gừng là một loại trà phổ biến được biết đến với nhiều công dụng tốt cho hệ tiêu hóa. Trong trà gừng cũng chứa nhiều hoạt chất hỗ trợ quá trình giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất và ngăn chặn sự thèm ăn.

Trà gừng có chứa gingerols, là những hợp chất có thể giúp giảm viêm và cải thiện độ nhạy insulin. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà gừng có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Trà bạc hà

Trà bạc hà là một loại trà giải khát có thể giúp giảm cân. Nó chứa tinh dầu bạc hà, được biết là có tác dụng ngăn chặn và giảm cảm giác thèm ăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống trà bạc hà có thể giúp giảm trọng lượng và mỡ trong cơ thể.

Theo Onlymyhealth

comment Bình luận

largeer