7 lợi ích của mặt nạ lòng trắng trứng gà đối với làn da

Trứng gà là nguồn thực phẩm phổ biến, chứa các thành phần dinh dưỡng đa dạng. Lòng trắng trứng gà mang lại nhiều tác dụng không ngờ đối với làn da của chúng ta mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là 7 lợi ích của mặt nạ lòng trắng trứng đối với làn da.
08/04/2022 09:32
av

Ảnh minh họa

Giúp săn chắc da mặt

Do lòng trắng trứng gà có chứa hàm lượng albumin khá cao, chất dinh dưỡng này có thể giúp làm da săn chắc.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Khi sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với nước cốt chanh nguyên chất sẽ giúp làn da chúng ta thu nhỏ các lỗ chân lông, se khít hơn.

Loại bỏ mụn đầu đen

Theo một số chuyên gia da liễu, mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong có thể loại bỏ các mụn đầu đen trên da mặt, giúp làn da trở nên mịn màng, sáng bóng tự nhiên hơn.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Mặt nạ hỗn hợp lòng trắng trứng với mật ong không chỉ loại bỏ các mụn đầu đen mà cón khiến mụn trứng cá sẽ không thể xuất hiện được nữa.

Giảm dầu trên da

Hàm lượng albumin có trong lòng trắng trứng gà cũng giúp giảm dầu trên da mặt của chúng ta. Khiến cho làn da trở nên mịn màng, không bị khó chịu và dễ sản sinh mụn do dầu.

Tẩy lông

Mặt nạ lòng trắng trứng có thể trị lông trên mặt khá tốt, đặc biệt còn se khít cả lỗ chân lông, giúp chị em có thể tự tin hơn với một khuôn mặt không còn khuyết điểm và mịn màng hơn bao giờ hết.

Ngăn ngừa lão hóa

Nhờ hàm lượng protein dồi dào trong lòng trắng, trứng gà có thể giúp da của chúng ta duy trì được độ đàn hồi, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, đồng thời trẻ hóa mô và tế bào, mang lại sự mịn màng cho làn da.

(THEO BEBEAUTIFUL) 

comment Bình luận

largeer