8 loại nước detox giảm cân, làm phẳng bụng

Nước ép giải độc được làm từ trái cây và rau quả có đặc tính chống oxy hóa và lợi tiểu, giúp cải thiện chức năng ruột và giảm khả năng giữ nước, giúp giảm cân khi được đưa vào chế độ ăn uống cân bằng.
16/05/2023 15:12

Ngoài ra, nước ép giải độc chứa một lượng chất xơ tốt, giúp kiểm soát cơn đói và ít calo nên là lựa chọn tuyệt vời để đưa vào chế độ ăn kiêng giảm cân. Khám phá các loại thực phẩm ít calo khác giúp bạn giảm cân .

Nước ép detox rất giàu nước, vitamin và khoáng chất, nên uống từ 250 đến 500 ml mỗi ngày, cùng với chế độ ăn uống lành mạnh. Những loại nước ép này cũng có thể được đưa vào các loại chế độ ăn kiêng khác, chẳng hạn như chế độ ăn kiêng giải độc gan hoặc chế độ ăn ít carb chẳng hạn.

Nước ép cải xoăn, chanh và dưa chuột xanh

Bắp cải và dưa chuột có đặc tính lợi tiểu và mỗi ly 250 ml nước ép này có khoảng 125 calo.

Thành phần: 1 lá cải xoăn; Nước cốt của ½ quả chanh; 1/3 quả dưa chuột có vỏ; 1 quả táo đỏ còn vỏ; 150 ml nước dừa.

125(1)

Chuẩn bị: Rửa sạch bắp cải, dưa chuột và táo. Cắt táo và dưa chuột thành khối và cho vào máy xay sinh tố. Thêm các thành phần khác vào máy xay và đánh trong 2 phút. Lọc và uống sau đó, tốt nhất là không đường. Nước trái cây này có thể được pha chế và bảo quản trong chai hoặc lọ đậy kín khác và giữ lạnh trong tối đa 6 giờ.

Nước ép cải xoăn, củ dền và gừng

Dưa chuột và bắp cải giúp loại bỏ chất lỏng dư thừa trong cơ thể và gừng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy chất béo và giảm cân. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này chứa khoảng 100 calo.

Thành phần: 2 lá cải xoăn; 1 thìa lá bạc hà tươi; 1 củ cải nhỏ; 1/2 quả dưa chuột còn vỏ; 1 thìa gừng tươi nạo nhỏ; 1 ly nước.

Chuẩn bị: Lá bắp cải, lá bạc hà, củ dền và dưa chuột rửa thật sạch. Gọt vỏ củ cải đường. Cắt củ dền và dưa chuột thành khối vuông rồi cho vào máy xay sinh tố. cho các nguyên liệu khác vào máy xay và đánh trong 3 phút. Lọc và uống sau đó. Nên uống nước trái cây này mà không cần thêm đường hoặc chất làm ngọt. Nước trái cây này có thể được bảo quản trong hộp đậy kín và để trong tủ lạnh tối đa 6 giờ.

Nước ép cà chua giải độc

Chanh là loại quả có tính lợi tiểu, giúp giảm cân. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này có khoảng 30 calo.

Thành phần: 150 ml nước ép cà chua làm sẵn và tự nhiên; 25 ml nước cốt chanh; Nước lấp lánh.

Chuẩn bị:

Trộn đều các nguyên liệu trong ly, thêm đá viên và thưởng thức. Vì có chứa vitamin C nên loại nước ép này có thể được pha chế và bảo quản trong hộp đậy kín và để trong tủ lạnh tối đa 6 giờ.

Nước ép chanh, cam và rau diếp

Loại nước ép này rất giàu nước và chất xơ, giúp loại bỏ lượng chất lỏng dư thừa trong cơ thể và kiểm soát cơn đói, tránh ăn quá nhiều và giúp giảm cân. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này chứa khoảng 110 calo.

Thành phần: Nước cốt 1 quả chanh; Nước ép của 2 quả cam; 6 lá xà lách; ½ ly nước.

Chuẩn bị: Xay tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố, lọc và uống sau đó, tốt nhất là không sử dụng đường hoặc chất tạo ngọt. Nước trái cây này có thể được pha chế và bảo quản trong chai hoặc lọ đậy kín khác và giữ lạnh trong tối đa 6 giờ.

Nước ép dưa hấu và gừng

Dưa hấu giàu nước và hạt lanh giàu chất xơ, giúp xì hơi và kiểm soát cơn thèm ăn. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này có khoảng 130 calo.

Thành phần: 2 lát dưa hấu không hạt; 1 muỗng cà phê hạt lanh nghiền nát; 1 muỗng cà phê gừng tươi nạo.

Chuẩn bị:

Xay tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố, lọc và uống sau đó, không đường. Nước giải độc này có thể được bảo quản trong hộp đậy kín và để trong tủ lạnh tối đa 6 giờ.

Nước ép dứa và cải xoăn

Vì giàu nước và trái cây có đặc tính lợi tiểu, loại nước ép giải độc này là một lựa chọn tuyệt vời để đưa vào chế độ ăn kiêng giảm cân. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này chứa khoảng 156 calo.

Thành phần: 100 ml nước đá; 1 bánh dưa chuột; 1 quả táo xanh còn vỏ; 1 lát dứa; 1 thìa cà phê gừng nạo; 1 thìa tráng miệng hạt chia; 1 lá cải xoăn.

Chuẩn bị:

Xay tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố, lọc và uống sau đó, tốt nhất là không đường. Nước trái cây này có thể được pha chế và bảo quản trong chai hoặc lọ đậy kín khác và giữ lạnh trong tối đa 6 giờ.

Nước ép dưa hấu, hạt điều và quế

Quế có chức năng sinh nhiệt giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này có khoảng 83 calo.

Thành phần: 1 lát dưa hấu vừa; Nước cốt 1 quả chanh; 150ml nước dừa; 1 thìa cà phê quế; 1 hạt điều.

Chuẩn bị:

Xay tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố, lọc và uống sau đó, tốt nhất là không đường. Nước ép giải độc này có thể được chuẩn bị và bảo quản trong chai hoặc lọ đậy kín và để trong tủ lạnh tối đa 6 giờ.

Nước ép dâu tây dâm bụt

Trà dâm bụt là một loại thuốc lợi tiểu mạnh, tạo điều kiện loại bỏ chất lỏng dư thừa trong cơ thể và giúp giảm cân. Mỗi ly 250 ml nước trái cây này chứa khoảng 21 calo.

Thành phần: 1 ly trà dâm bụt; 5 dâu tây.

Chuẩn bị:

Dâu tây rửa sạch, bỏ lá, cắt nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Thêm trà dâm bụt lạnh và trộn mọi thứ trong máy xay sinh tố. Cho vào ly và uống ngay, tốt nhất là không đường. Nước trái cây này có thể được pha chế và bảo quản trong chai hoặc lọ đậy kín khác và giữ lạnh trong tối đa 6 giờ.

Theo tuasaude

comment Bình luận

largeer