8 mẹo để râu trông đầy đặn hơn

Mặc dù không có vấn đề gì về di truyền nhưng một số nam giới có bộ râu loang lổ. Điều này có thể do môi trường hoặc chế độ ăn uống không lành mạnh. Bất kỳ tình trạng sức khỏe hoặc việc uống thuốc nào ảnh hưởng đến nang tóc sẽ dẫn đến tình trạng râu loang lổ. Tuổi tác và mức độ hormone cũng đóng vai trò quan trọng trong việc này. Dưới đây là 8 mẹo để râu trông đầy đặn hơn.
04/05/2022 15:59

Đánh răng

Một trong những cách để khắc phục bộ râu loang lổ là chải. Cố gắng chải râu xuống phía dưới bằng bàn chải lông mềm, điều này giúp kiểm soát hướng mọc của lông và mang lại vẻ ngoài đồng đều cho bộ râu của bạn.

Cắt tỉa và cạo râu

Cắt và cạo râu ở một số khu vực sẽ giúp cảm nhận được đầy đủ. Chỉ cần tìm ra hình dạng cho bộ râu của bạn trước và cắt tỉa cẩn thận để che đi các mảng. Tạo các góc cạnh sắc nét sẽ tạo ấn tượng đầy đặn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phát triển nó ra

Râu loang lổ có thể tự mọc lại nếu bạn chỉ để lông dài ra. Tuy nhiên, nó có thể dẫn đến tình trạng râu không cân đối ở một số khu vực, vì bạn giữ nguyên độ dài của ria mép nhưng để hai bên má mọc nhiều hơn. Hình dạng của bộ râu của bạn sẽ phụ thuộc vào độ loang lổ của nó, bắt đầu và độ xoăn của tóc bạn mọc. Nếu bạn tăng thêm một chút lượng và uốn xoăn, những đốm đó sẽ bắt đầu biến mất dưới cái tổ là râu của bạn.

Nhận vitamin và chất dinh dưỡng thích hợp

Chế độ ăn uống và sức khỏe tổng thể của bạn có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của tóc, bao gồm cả lông trên khuôn mặt của bạn. Giữ sức khỏe, năng động và nghỉ ngơi đầy đủ, đồng thời cắt giảm thực phẩm chế biến sẵn và có đường cùng với các tệ nạn như rượu và hút thuốc, có thể thúc đẩy tóc mọc đầy hơn, dày hơn và nhanh hơn - có thể giúp râu rậm hơn và giúp bạn mọc đầy các mảng nhanh hơn.

Sử dụng dầu dưỡng râu

Bạn nên dưỡng râu thường xuyên bằng dầu dưỡng râu, hàng ngày hoặc hàng đêm. Dầu râu rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da bên dưới lớp gàu và sợi lông. Về việc làm đầy các mảng râu, điều này có thể khiến chúng hợp tác hơn với lược hoặc bàn chải của bạn khi bạn huấn luyện chúng vào vị trí. Ngoài ra, dầu dưỡng râu có thể làm tăng tuổi thọ của râu và ngăn ngừa chẻ ngọn, có hại cho sự phát triển của tóc.

Ngắn gọn

Khi bạn để râu suốt 24/7, mọi người sẽ không nhận thấy khi một số nốt mụn nhất định không mọc vì ngay từ đầu bạn hầu như không có. Không có nghi ngờ gì rằng điều này có thể làm ảnh hưởng đến định nghĩa của bạn về bộ râu. Tuy nhiên, đó là một cách để thu hút sự chú ý khỏi sự thô kệch trong khi vẫn để lại một ít lông trên khuôn mặt.

Sử dụng thuốc nhuộm râu

Khi nói đến râu dày và loang lổ, một chút khói và gương sẽ đi một chặng đường dài. Thuốc nhuộm râu là một siêu anh hùng theo cách này - nó làm tối các sắc thái nhạt hơn trên tóc trên khuôn mặt của bạn để mang lại vẻ ngoài đầy đặn hơn và thậm chí thu hút sự chú ý khỏi bất kỳ khoảng trống nào về mật độ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm tóc bán vĩnh viễn và bán vĩnh viễn.

Cấy ghép

Kỹ thuật cấy ghép có thể được sử dụng để có bộ râu dày và không loang lổ. Ở phương pháp này, một nang lông chắc khỏe từ đầu hoặc sau cơ thể sẽ được dùng để nuôi râu ở vùng loang lổ bằng phẫu thuật. Đừng lo; sẽ không để lại sẹo.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer