Alosuckhoe - Kênh mua sắm giúp người dân chủ động chăm sóc sức khỏe

Ra đời trong bối cảnh dịch bệnh, Alosuckhoe dần trở thành kênh mua sắm thiết bị Y tế và sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, tiện lợi cho người dân. Alosuckhoe tích hợp nhiều tiện ích thông minh cùng hàng ngàn ưu đãi giúp người dân thỏa sức trải nghiệm.
14/12/2021 06:52

Alosuckhoe được đầu tư, phát triển bởi Công ty Công nghệ Sao Đại Việt kết hợp với Ban Kết nối - Phát triển cộng đồng và được bảo trợ bởi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Ra đời từ tháng 7/2021, Alosuckhoe hiện có hàng ngàn sản phẩm với những tính năng ưu việt không hề kém cạnh các sàn thương mại điện tử khác. Người Việt hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại đây.

z3017288930510_2f766d753e4e84736115d0283c0f449b

  Lễ ký kết phát triển sàn thương mại điện tử Alosuckhoe

Khách hàng có thể trải nghiệm và mua hàng trên máy tính qua Alosuckhoe.vn và trên điện thoại qua ứng dụng Alosuckhoe. Đây cũng là sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho đến thời điểm hiện tại.

Dịch bệnh, hàng giả, hàng nhái, là những nỗi lo của người tiêu dùng hiện nay

Sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe là lựa chọn của nhiều khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh. Tuy nhiên, mua hàng trực tiếp tiềm ẩn nhiều nỗi lo nguy cơ lây lan dịch bệnh. Alosuckhoe ra đời giúp khách hàng có thể lựa chọn mua hàng ngay tại nhà mà không  phải ra ngoài.

Vấn đề hàng giả, hàng nhái đã âm ỉ từ lâu, song vẫn chưa có một biện pháp triệt để. Người dân rơi vào trạng thái hoang mang bởi thị trường có quá nhiều sản phẩm, thực phẩm chức năng.Ngoài ra, với 100% sản phẩm đạt chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chăm sóc sức khỏe uy tín. tin cậy, người dân sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu bản thân.

z3017288930761_05f9fe8bd2ca1b07254a854421a4dac8

Người dân có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng Alosuckhoe với 3 bước đơn giản

Sản phẩm đa dạng, đảm bảo nguồn gốc

Alosuckhoe bao gồm các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và công dụng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các sản phẩm đều được sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi các nhà cung cấp uy tín hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

100% thiết bị Y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên Alosuckhoe đều được kiểm định chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng. Với mỗi sản phẩm, Alosuckhoe đều cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu, bao gồm: thành phần, công dụng, đối tượng sử dụng, giấy kiểm định, nguồn gốc,....

 

z3017288930534_4c86bf4e05f67e0097db3d463c3365ed

Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng cho người dùng

Giao diện đơn giản, tính năng vượt trội

Tiện ích, dễ sử dụng: Giao diện của Alosuckhoe cực kì khoa học, đơn giản và dễ tương tác, bao gồm các danh mục cửa hàng, danh mục sản phẩm. Bên cạnh đó, Alosuckhoe có mục “Kiến thức sức khỏe” và “Tin tức - Khuyến mãi” giúp người dân có thêm những kiến thức bổ ích về sức khỏe cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Người dân hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm các sản phẩm cần thiết và kiểm tra thông tin của sản phẩm.

Nhiều hình thức thanh toán: Cũng như các sàn thương mại điện tử khác, Alosuckhoe tích hợp nhiều phương thức thanh toán: thanh toán qua ví điện tử, thanh toán qua thẻ ngân hàng, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng. Tại Alosuckhoe, người dân có thể dễ dàng thanh toán qua ví điện tử Vnpay - ứng dụng thanh toán trực tuyến phổ biến kết nối với 25 ngân hàng.

Chính sách đổi trả: Alosuckhoe luôn đặt lợi ích và người dân lên hàng đầu. Người dân có thể khiếu nại về sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được hàng. 100% thông tin khiếu nại đều sẽ được Alosuckhoe phản hồi và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Alosuckhoe.vn có đội ngũ chuyên môn về y dược túc trực 24/24 hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng. Khách hàng có thắc mắc  hoàn toàn có thể yên tâm khi kết nối bộ phận hỗ trợ bên Alosuckhoe. Toàn bộ thông tin khách hàng sẽ được Alosuckhoe bảo mật tuyệt đối 100%.

Đánh giá: Đánh giá là một yếu tố giúp người tiêu dùng căn cứ để mua hàng. Lợi dụng điều này, nhiều doanh nghiệp đã tạo ra các lượt đánh giá sản phẩm ảo. Tuy nhiên, với Alosuckhoe, chỉ những khách hàng đã mua sản phẩm mới có thể đánh giá sản phẩm. Alosuckhoe giám sát mục đánh giá trên nguyên tắc: tôn trọng, trung thực. Do đó, hoàn toàn không có chuyện đánh giá ảo trên Alosuckhoe.

Mã giảm giá: Alosuckhoe tặng voucher giảm giá 100k cho khách hàng mới. Ngoài ra, hàng tuần, Alosuckhoe tung ra những mã giảm giá sản phẩm, mã freeship giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm vừa an toàn, tiết kiệm.

z3017289020584_751c3a83f7ab7a61c22b96dafb5d10db

Alosuckhoe hướng đến mục tiêu người Việt dùng hàng Việt

Trong tương lai, Alosuckhoe hướng đến mục tiêu cung cấp hơn 5000 sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng phục vụ các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người dân. Alosuckhoe tiếp tục hợp tác và ưu tiên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sản xuất tại Việt Nam nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

- Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 Nguyễn Phượng

 

comment Bình luận

largeer