An Giang thu giữ số lượng lớn khẩu trang y tế, kit test nhanh COVID-19

Qua khám đồ vật phát hiện hàng hóa gồm:
- SARS-COV-2 Antigen Rapit Test Kit, Batch No 20220116, NSX 25/01/2022, HSD: 24/01/2023, số lượng: 400 kit, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam theo quy định.
- Khẩu trang y tế hiệu Kenko luxury VN95, loại 10 cái/hộp, 50 hộp/thùng do Công ty TNHH sản xuất thương mại thiết bị Minh An sản xuất, địa chỉ: 1/5L đường 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, số lượng: 250 hộp = 2.500 cái;
- Khẩu trang y tế các loại do Công ty TNHH SXTM thiết bị Nam Anh, địa chỉ: 8-8A Lê Lăng, phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh sản xuất, số lượng: 2.050 hộp = 38.500 cái;
- Khẩu trang 4 lớp – HoPhat ST, loại 50 cái/hộp, 50 hộp/thùng do Công ty TNHH sản xuất thương mại Hồ Phát Sóc Trăng, địa chỉ: 90 Tân Thành, phường 2, thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng, Lô 11/2021, TCCS 02:2021/HPST, số lượng: 250 hộp = 12.500 cái;
- Khẩu trang cho bé 5D For Baby, loại 10 cái/hộp, 100 hộp/thùng, TCCS 10:2021/TTLA. Do Công ty TNHH Trinh Trung La, địa chỉ: Lô L16-17 đường số 7, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4) Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An, số lượng: 600 hộp = 6.000 cái;
- Khẩu trang cho bé 5D Mask kids, loại 10 cái/hộp, 60 hộp/thùng, SLH: 200001952/PCBA-HCM, do Công ty TNHH XNK TM Quốc tế Phương Tuyến, địa chỉ: F5/2B ấp 6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, thành phố Hồ CHí Minh, số lượng: 240 hộp = 2.400 cái.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Huỳnh Phước Hậu, sinh năm: 1996, ngụ tại phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang thừa nhận là chủ sở hữu số hàng hóa trên, gồm: 61.900 cái khẩu trang các loại do các Công ty trong nước sản xuất, trị giá 24,76 triệu đồng và 400 bộ kit test SARS-COV-2 Antigen Rapit do nước ngoài sản xuất, trị giá 17,2 triệu đồng. Tổng trị giá hàng hóa là 41,96 triệu đồng. Nhưng ông Hậu không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Đội Quản lý thị trường số 1 kiểm đếm, lập Biên bản tạm giữ và niêm phong toàn bộ hàng hóa để làm rõ, xử lý theo quy định.
Lan Đài

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm -
Những nụ cười mát lành giữa trưa hè từ xe nước miễn phí của Long Châu
Giữa những ngày hè nắng như đổ lửa, hình ảnh đội ngũ Long Châu đứng phát từng chai nước mát cho người đi đường đã trở thành điểm sáng tưới mát lòng người giữa phố phường oi ả. Không ồn ào, không phô trương, hành động nhỏ ấy lại chứa đựng nghĩa cử lớn – một cách giản dị mà đầy nhân văn để Long Châu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh vì sức khỏe và sự an yên của cộng đồng.May 16 at 3:48 pm -
So sánh cấy chỉ Nano GV se khít vùng kín với Laser và tiểu phẫu cắt may
Se khít vùng kín, trẻ hóa cô bé ngày càng trở nên thông dụng nhờ công nghệ hiện đại, thực hiện nhanh, hiệu quả lâu dài mà không tốn nhiều chi phí. Lựa chọn phương pháp nào tối ưu mang lại hiệu quả bền vững và hạn chế xâm lấn là điều chị em phụ nữ nào cũng quan tâm.May 15 at 2:01 pm