An Viên Kaigo đồng hành cùng sức khỏe cho người cao tuổi trong “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023”

Ngày 23/11 vừa qua, Công ty Chăm sóc sức khỏe An Viên đã vinh dự trở thành một trong những nhà tài trợ cho sự kiện Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023, được tổ chức tại Trung tâm thể thao huyện Hoài Đức (Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội)
29/12/2023 11:03
c1

Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023

Những hoạt động tiêu biểu của An Viên Kaigo

Đến với sự kiện, An Viên Kaigo đã dành tặng 1000 bữa ăn phụ từ viên sữa dinh dưỡng cùng 500 phần quà là gói ngâm chân thảo dược dưỡng sinh dành cho cho người cao tuổi. Những hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân tham gia ngày hội sức khỏe.  

c2

Những phần quà của An Viên Kaigo dành cho người cao tuổi

c3

Những hoạt động tiêu biểu của An Viên Kaigo trong “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023”

an-vien-kaigo (3)

Gian hàng của An Viên Kaigo đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của người dân

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người dân đã dành ưu ái đặc biệt đến gian hàng của An Viên Kaigo để được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về sức khỏe, từ đó hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời tìm hiểu được những giải pháp cốt lõi giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Đặc biệt, An Viên Kaigo đã gửi tặng người cao tuổi hơn 200 voucher trải nghiệm tại dịch vụ An Viên Daily. Điều này đã thể hiện được sự quan tâm sâu sắc tới người cao tuổi, giúp người cao tuổi được trải nghiệm các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động với mức giá hợp lý nhất.

Sự đóng góp của An Viên Kaigo trong Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2023 đã thể hiện mong muốn đồng hành cùng người cao tuổi trên hành trình chăm sóc sức khỏe chủ động. Những hoạt động này cũng đã khuyến khích người dân chủ động bảo vệ sức khỏe, tạo điều kiện tốt nhất để mọi người có cơ hội trải nghiệm dịch vụ của An Viên Kaigo.

An Viên Kaigo luôn nỗ lực không ngừng vì mục tiêu nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi

Trong suốt thời gian qua, An Viên Kaigo đã thực hiện nhiều chương trình chia sẻ kiến thức và tổ chức nhiều buổi trải nghiệm tại An Viên Daily. Điều này đã giúp người cao tuổi có thể tìm hiểu thêm về chăm sóc sức khỏe chủ động và hưởng thụ những giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. 

Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa trong “Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2023”, An Viên Kaigo sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa đối với người cao tuổi trên khắp cả nước.

An Viên Kaigo là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động dành cho người cao tuổi và luôn là địa chỉ được đông đảo người cao tuổi tin cậy. 

Bên cạnh đó, An Viên Kaigo cũng là đối tác chiến lược của Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và Y tế cộng đồng, đặt tiền đề cho sự phát triển toàn diện và sâu rộng hơn trong tương lai vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

c4

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe An Viên cùng Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và Y tế cộng đồng

Đến với An Viên Kaigo, người cao tuổi sẽ có được những kiến thức về chăm sóc sức khỏe chủ động từ chuyên gia đầu ngành, được thăm khám sức khỏe thường xuyên, thậm chí là hàng ngày, được hưởng thụ các liệu trình dưỡng sinh trị liệu và chế độ ăn uống dưỡng sinh - thực dược giúp cân bằng sức khỏe. Bên cạnh đó, người cao tuổi còn được tham gia các CLB và hoạt động giúp tối ưu sức khỏe thể chất, tăng cường vận động trí não và cải thiện sức khỏe tinh thần.

c5

An Viên Kaigo luôn nỗ lực giúp người cao tuổi có được cuộc sống An nhàn - Viên mãn hơn

Hiện tại, An Viên Kaigo đang mang đến cho người cao tuổi hai dịch vụ: An Viên Daily - hành trình chăm sóc sức khỏe hằng ngày và An Viên Kaigo - hành trình chăm sóc sức khỏe dài ngày. 

Tất cả những giải pháp và những hành trình này này sẽ tạo nên một lá chắn toàn diện để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi có được cuộc sống An nhàn - Viên mãn hơn.

Phương Anh

comment Bình luận

largeer