Bà Rịa - Vũng Tàu: Ba người bị điện giật bỏng nặng toàn thân khi đi câu cá

Ngày 5/11, Bệnh viện Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã tiếp nhận 3 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.
06/11/2023 07:47

Cụ thể, vào khoảng 16h30 từ tin báo của người dân, 3 nạn nhân là ông T.S (sinh năm 1983); T.H.P (sinh năm 2007) và N.T.T (sinh năm 2007) đã được xe cứu thương đưa vào Bệnh viện Vũng Tàu trong tình trạng nguy cấp, bỏng cấp độ 2-3 toàn thân. Nguyên nhân chẩn đoán là do điện giật.

Các bác sĩ trong ca trực đã nhanh chóng tổ chức hội chẩn với khoa ngoại và thực hiện sơ cấp cứu cho bệnh nhân như: Thuốc an thần, truyền dịch tĩnh mạch, băng bỏng vùng tổn thương. Đồng thời, thông báo cho người nhà các nạn nhân.

Phòng cấp cứu Bệnh viện Vũng Tàu tiếp nhận, sơ cấp cứu cho các bệnh nhân bị bỏng nặng. Ảnh: Bệnh viện cung cấp (LĐO)

Phòng cấp cứu Bệnh viện Vũng Tàu tiếp nhận, sơ cấp cứu cho các bệnh nhân bị bỏng nặng. Ảnh: Bệnh viện cung cấp (LĐO)

Đến khoảng 17h45, khi sức khỏe các bệnh nhân tạm thời ổn định, bệnh viện đã chuyển cả 3 bệnh nhân (cùng người nhà đi theo chăm sóc) lên tuyến trên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để tiếp tục điều trị.

Theo thông tin ban đầu, những người này đang câu cá tại khu vực đường 3/2, TP Vũng Tàu (khu vực gần bãi tắm Long Cung) nhưng bị điện giật gây bỏng nặng. Nguyên nhân xảy ra sự cố có thể do dây câu vướng vào đường dây điện trung thế chạy ngang qua khu vực.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer