Bà Rịa - Vũng Tàu xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong

Ngày 22/6, tại hồ Đá Đen (thuộc ấp Cầu Mới, xã Sông Xoài), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 dượng cháu tử vong.
23/06/2023 14:21

Theo lời kể của chị N (là vợ và mẹ của các nạn nhân), khoảng 17h ngày 22/6, khi đi làm về chị không thấy 2 con riêng là cháu L.T.N (sinh năm 2014) và L.M.T (sinh năm 2016) cùng chồng là anh N.Đ.C (sinh năm 1979) đâu nên gọi điện nhưng không có người nghe máy.

Linh tính có chuyện không may nên chị N cùng người thân và bạn bè đi tìm. Đến khoảng 24h, chiếc xe máy của anh C được phát hiện dựng ở gốc cây gần đường thuộc ấp Cầu Ri, xã Sông Xoài.

Hiện trường vụ đuối nước làm 3 người tử vong. Ảnh: Báo Lao động

Hiện trường vụ đuối nước làm 3 người tử vong. Ảnh: Báo Lao động

Nghi anh C cùng 2 cháu đi ra bờ hồ bắt ốc, mọi người lần tìm ra đến mép nước bờ hồ thì phát hiện 3 đôi dép và 1 ca nước đá. Chị N nhận diện đó là vật dụng của người thân nên báo với cơ quan chức năng.

Trong đêm, đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thị xã Phú Mỹ và phòng PC09 Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Đến khoảng 5h sáng ngày 23/6 mới tìm thấy thi thể của anh C. Công tác tìm kiếm kéo dài đến khoảng 10h cùng ngày thì đưa được thi thể của 2 cháu nhỏ lên bờ.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, cả 3 nạn nhân đều tử vong do ngạt nước. Khu vực xảy ra sự cố là địa điểm đang thi công thi công nạo vét, cải tạo, tận thu khối lượng vật liệu lòng hồ Đá Đen, hạn chế người dân ra vào.

Sáng ngày 23/6, HĐND - UBND thị xã Phú Mỹ cùng các đơn vị đã đến thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 22,4 triệu đồng.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer