Bắc Giang tổ chức Giải đua xe đạp “Nối vòng tay lớn” miền Bắc lần thứ V năm 2022

Sáng ngày 10/10, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, Hội Xe đạp thể thao “Nối vòng tay lớn” miền Bắc phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Xe đạp thể thao Xương Giang - TP. Bắc Giang tổ chức Giải đua Xe đạp “Nối vòng tay lớn” miền Bắc lần thứ V năm 2022.
10/10/2022 12:01

Hội Xe đạp Thể thao “Nối vòng tay lớn” miền Bắc được thành lập từ năm 2015. Sau 7 năm hoạt động, đến nay Hội đã có 65 CLB, nhóm đạp xe thể thao của hơn 20 tỉnh, TP ở miền Bắc với 1,5 nghìn hội viên. Đây là “mái nhà chung" của những người có cùng đam mê, yêu thích đạp xe; trong đó CLB Xe đạp thể thao Xương Giang, Bắc Giang là thành viên của Hội.

Các đội về tham dự Giải đua Xe đạp “Nối vòng tay lớn” miền Bắc lần thứ V năm 2022. Ảnh: Bacgiang.gov

Các đội về tham dự Giải đua Xe đạp “Nối vòng tay lớn” miền Bắc lần thứ V năm 2022. Ảnh: Bacgiang.gov

Theo đó, Giải đua xe đạp “Nối vòng tay lớn” miền Bắc là một giải đua thường niên và được tổ chức luân phiên tại các địa phương có CLB Xe đạp là thành viên. Đây là dịp để các hội viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động của CLB; đồng thời tạo sự gắn kết giữa các hội viên, thúc đẩy phong trào đạp xe trong các tầng lớp nhân dân, rèn luyện sức khỏe, khuyến khích người dân sử dụng xe đạp, bảo vệ môi trường; thông qua hoạt động sẽ góp phần quảng bá vẻ đẹp, hình ảnh, vùng đất con người Bắc Giang gần gũi, mến khách. 

Tại giải đua lần này, với sự tham gia của gần 500 VĐV, trong đó có 100 cặp vợ chồng. Các VĐV tranh tài ở các nhóm: Cá nhân nam, đồng đội nam, cá nhân nữ, đồng đội nữ và cặp vợ chồng ở các nhóm tuổi từ 18 đến trên 56 tuổi.

Kết thúc giải Ban tổ chức sẽ trao cúp, huy chương và tặng phẩm cho các VĐV; đội về Nhất, Nhì, Ba và 05 giải Khuyến khích cho các VĐV ở các thứ hạng tiếp theo.

Theo Bacgiang.gov

comment Bình luận

largeer