Bắc Giang xảy ra cháy lớn tại kho hàng của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Solar Việt Nam

Khoảng 8 giờ 30 phút sáng ngày 2/11, xảy ra một vụ cháy lớn tại kho chứa hàng của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Solar Việt Nam, ở thôn Ba, xã Tân Mỹ (TP. Bắc Giang).
02/11/2023 14:47

Kế toán của Công ty - người có mặt vào thời điểm xảy ra cháy thông tin, khoảng 8 giờ 30 phút, khi đang làm việc thì chị phát hiện chập điện, ngọn lửa lan rất nhanh. Dù doanh nghiệp có trang bị bình chữa cháy, song do bất ngờ nên chị không xử lý kịp khiến đám cháy bùng lớn.

Được biết, doanh nghiệp thuê 2 lô đất trên đường Võ Nguyên Giáp để kinh doanh các mặt hàng như: Vách ngăn panel, tấm thạch cao... Đám cháy có nhiều khói, lửa lan sang cả khu vực chứa đồ của nhà dân bên cạnh.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Bắc Giang

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Bắc Giang

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) phối hợp với Công an TP. Bắc Giang cử 30 cán bộ, chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Gần 30 phút sau, đám cháy được khống chế hoàn toàn.  

Thống kê ban đầu, đám cháy không có thiệt hại về người, tuy nhiên, một ô tô, một mô tô và nhiều hàng hóa, đồ dùng bị thiêu rụi.

Công an TP Bắc Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Báo Bắc Giang

comment Bình luận

largeer