Bắc Kạn: Nhiều trường học cho học sinh tạm dừng đến trường

Trong tuần qua, mỗi ngày tỉnh Bắc Kạn phát hiện khoảng 20-60 ca mắc trong cộng đồng. Nhiều trường học tại tỉnh Bắc Kạn đã cho học sinh tạm dừng đến lớp.
04/01/2022 15:12

Tại huyện Pác Nặm, sau khi xuất hiện nhiều ổ dịch phức tạp với gần 30 ca nhiễm, ngày 3/1, địa phương này đã quyết định cho toàn bộ học sinh tạm dừng đến lớp cho đến khi có thông báo mới.

74

Ảnh minh họa

Còn tại thành phố Bắc Kạn, toàn bộ học sinh bậc từ mầm non đến trung học cơ sở cũng đã tạm dừng đến lớp để đánh giá tình hình trước khi có quyết định tiếp theo. Hiện thành phố Bắc Kạn cũng là địa phương có diễn biến dịch phức tạp, chỉ trong ngày 3/1 đã có tới 24 trường hợp nhiễm mới.

Từ tuần trước, huyện Na Rì cũng đã cho toàn bộ học sinh chuyển sang học trực tuyến sau khi xuất hiện các điểm dịch phức tạp tại xã Xuân Dương, thị trấn Yến Lạc với tổng số đã có gần 80 ca mắc. Tại các huyện Ba Bể, Bạch Thông, Chợ Mới cũng đã cho một số trường tạm nghỉ sau khi xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Đối với khối THPT, các trường THPT huyện Na Rì (huyện Na Rì), THPT Bộc Bố (huyện Pác Nặm), THPT Chợ Mới, THPT Yên Hân (huyện Chợ Mới), THPT Bắc Kạn và trường THPT Chuyên Bắc Kạn (thành phố Bắc Kạn) cũng cho học sinh tạm dừng hoặc chuyển qua học trực tuyến.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer