Bạc Liêu: Mưa lớn gây ngập nặng ở trung tâm thành phố

Sáng ngày 11/4, sau cơn mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường ở thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) bị ngập nặng.
11/04/2022 15:31

Ghi nhận tại các tuyến đường chính của thành phố Bạc Liêu như Hai Bà Trưng, Phan Đình Phùng, Hòa Bình, Trần Phú... đều bị ngập sâu. Các phương tiện đi chuyển khó khăn. Nhiều xe được dắt bộ vì chết máy. Thậm chí, nhiều nhà dân bị nước tràn vào, gây khó khăn cho việc buôn bán và sinh hoạt gia đình.

20

Mưa lớn gây ngập nặng nhiều tuyến đường ở thành phố Bạc Liêu

Trước đó, để khắc phục tình trạng ngập lụt và triều cường kéo dài, Bạc Liêu đã tiến hành sửa chữa và nâng cao nhiều tuyến đường chính của thành phố như Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu... Tuy nhiên, sau cơn mưa nặng hạt kéo dài sáng nay, nhiều tuyến đường được sửa chữa và nâng cấp vẫn bị ngập nặng.

Trước tình hình trên, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức lực lượng tiếp cận, điều tiết, hướng dẫn giao thông. Đồng thời, CSGT khẩn trương huy động xe tải nâng nhằm sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển xe của người dân bị chết máy qua điểm ngập sâu.

Đến 9h cùng ngày, dù mưa đã ngớt, nhiều tuyến đường vẫn còn ngập sâu.

19

Bạc Liêu đã tiến hành sửa chữa và nâng cao nhiều tuyến đường chính của thành phố, nhưng sau cơn mưa nặng hạt kéo dài sáng 11/4, nhiều tuyến đường vẫn bị ngập

Theo Zing

comment Bình luận

largeer