Bác sĩ Hương Quế - chuyên khoa da liễu, chia sẻ về biện pháp làm đẹp Meso Extra

Phương pháp làm đẹp Meso Extra là một bước tiến của công nghệ làm đẹp, được rất nhiều chị em lựa chọn trong trẻ hoá da và làm đẹp da vì hiệu quả cao và ít xâm lấn. Công nghệ Meso Extra kế thừa ưu điểm của Mesotherapy, được cải tiến về hiệu quả điều trị và thời lượng thực hiện liệu trình. Bác sĩ Hương Quế - chuyên khoa da liễu chia sẻ rõ hơn về công nghệ Meso Extra trong bài viết này.
23/10/2023 20:40

Meso Extra là công nghệ gì? 

Meso Extra là công nghệ hiện đại, sử dụng máy móc công nghệ cao dẫn truyền hoạt chất Mesotherapy - chứa 24 loại axit amin và dưỡng chất căng bóng và sâu lớp biểu bì và trung bì giúp làm da căng bóng tức thì mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành da liễu thẩm mỹ. 

Trong quá trình thực hiện có sự kết hợp với máy công nghệ cao Bellasonic 2X làm tăng khả năng thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Với cơ chế kéo - đẩy tinh chất bằng sóng đa tần, sử dụng đầu máy không kim (nguyên lý ảo kim) để đẩy tinh chất một cách an toàn, không đau, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

image3

Phương pháp làm đẹp hiệu quả hơn rất nhiều lần các loại kem bôi thông thường và hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng kiêng khem phức tạp, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da. 

Ứng dụng của công nghệ Meso Extra 

Chắc hẳn cũng rất nhiều chị em thắc mắc tại sao công nghệ Meso Extra lại được nhiều người lựa chọn và sử dụng như vậy? Bởi phương pháp này phù hợp với nhiều loại da và hỗ trợ trị liệu các vấn đề về da. 

Đầu tiên, công nghệ Meso Extra giúp bổ sung collagen, elastin, làm da căng bóng mịn màng, giúp giảm nếp nhăn và chảy xệ. Đây cũng là lý do khiến các chị các mẹ lựa chọn để cải thiện làn da lão hoá của mình.

Bên cạnh đó, Meso Extra giúp điều trị nám, tàn nhang bởi trong quá trình sử dụng máy công nghệ cao Bellasonic 2x, melanin được sản sinh và làm mờ các vết nám, tàn nhang. Ngoài ra trong quá trình điều trị, những phức hợp trắng da mạnh mẽ kết hợp cùng Glutathione, transamin, Vitamin C với nồng độ cao dưỡng trắng da vượt trội giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, giúp làn da hồng hào tự nhiên. 

Một trong những công dụng không ngờ đến của phương pháp làm đẹp Meso Extra chính là khả năng lấp đầy sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông bằng hợp chất vitamin được sử dụng đều là những dưỡng chất dưỡng da làm giảm quá trình tiết bã nhờn, từ đó thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời tăng khả năng tái tạo của làn da, từ đó đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.

Ngoài ra chúng ta cũng phải kể đến việc ứng dụng công nghệ Meso Extra trong quá trình điều trị mụn, các dưỡng chất kháng viêm, giảm sưng tấy, ngăn ngừa mụn tái phát được thẩm thấu vào sâu trong làn da giúp tình trạng mụn giảm nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau 1-2 buổi trị liệu. 

image4

Với ưu điểm vượt trội phù hợp với từng loại da, chính vì vậy Meso Extra đã được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để phục hồi làn da của mình lấy lại nét đẹp của tuổi đôi mươi. 

Những trường hợp nào có thể sử dụng phương pháp Meso Extra 

Phương pháp Meso Extra phù hợp với mọi giới tính, liệu trình meso trẻ hoá làn da cho những người đủ 20 tuổi trở lên. Meso Extra cũng là lựa chọn hoàn hảo trong các trường hợp sau:

Những ai sở hữu làn da thiếu nước, làn da khô ráp, sần sùi.

Những người có làn da bị lão hoá sớm, lão hoá mạnh khiến da có độ đàn hồi kém.

Người có lỗ chân lông to và da không đều màu.

Người có làn da yếu và hay kích ứng với các sản phẩm chăm sóc da thông thường.

Người muốn trẻ hoá làn da tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng.

Tiêm Meso để đơn giản hoá việc chăm sóc da tại nhà, không cầu đầu tư nhiều thẩm mỹ đắt tiền.

Meso Extra được đánh giá cao là phương pháp an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên để hạn chế tối đa biết chứng, rủi ro có thể xảy ra vẫn còn một số trường hợp không nên thực hiện Meso Extra như:

Không cấy Meso Extra cho làn da đang có vết thương hở, điều này sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da, hãy điều trị da khỏi hẳn rồi thực hiện Meso Extra để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phụ nữ mang thai và cho con bú cũng không nên thực hiện phương pháp làm đẹp này bởi đây là giai đoạn nhạy cảm liên quan đến rối loạn nội tiết tố, tâm lý chị em phụ nữ không được thoải mái gây ảnh hưởng đến hiệu quả đến quá trình điều trị Meso Extra.

Ngoài ra, trước khi thực hiện cấy Meso Extra mọi người nên thành thật với bác sĩ về các bệnh lý mình đang gặp phải rối loạn đông máu, tăng huyết áp, tiểu đường… hay những loại thuốc mình đang sử dụng. Vì đã có rất nhiều trường hợp gặp rủi ro vì cơ thể dễ bị kích ứng với các thành phần của hoạt chất

Quy trình thực hiện công nghệ Meso Extra 

Theo lời của bác sĩ Quế chia sẻ, cách cấy Meso và quy trình cấy có vai trò đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng lớn đến việc làm đẹp của khách hàng. Để đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình cấy Meso cần thực hiện đủ 8 bước: thăm khám và soi da, tẩy trang và thải độc vùng da cần điều trị, bôi tê - ủ tê, sát khuẩn và tiến hành cấy Meso, điện di tinh chất thẩm thấu hồi phục và tái tạo làn da. 

image2

Sau quá trình điện di khách hàng sẽ được chiếu đèn BioLight 6D giúp tiêu diệt vi khuẩn và đắp mặt nạ để bảo vệ làn da dưới những tác động của môi trường và bước cuối cùng sẽ được bác sĩ hướng dẫn dặn dò cách chăm sóc làn da tại nhà. 

image1

Ngoài ra một trong những tiêu chí không thể thiếu khi khách hàng lựa chọn làm đẹp đó chính là tay nghề của bác sĩ. Đây chính là một trong những yếu tố then chốt để quyết định đến sự thành công và kết quả điều trị của Meso Extra. Bác sĩ Hương Quế - chuyên khoa gia liễu hàng đầu với học vấn cao cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ da. Hơn ai hết bác sĩ có chuyên môn về cái đẹp cũng như xu hướng làm đẹp. Từ đó bác sĩ đã đưa ra nhiều liệu trình phù hợp an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất cho từng ca điều trị. Với kinh nghiệm học tập và trình độ chuyên môn giỏi trong việc thăm khám và điều trị bác sĩ đã khôi phục lại nét đẹp cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam với công nghệ Meso Extra. Hiện nay bác sĩ Hương Quế đang công tác và làm việc tại phòng khám thẩm mỹ hàng đầu về da liễu ở Việt Nam. Cùng với đó là công nghệ máy móc được trang bị tân tiến nhất cả nước, từ đó giúp những ca điều trị trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều, lấy lại nét xuân cho khách hàng Việt. 

Phương pháp Meso Extra bạn sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến da một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn nhất. Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng để đạt hiệu quả tốt chất. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và căng bóng .

Fanpage: Bác sĩ Dr. Hương Quế

Liên hệ tư vấn và đặt lịch thăm khám: 0563.836.503

Thành Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer