Bác sĩ Kim Kha - chuyên khoa da liễu, chia sẻ công nghệ đột phá của Meso Extra

Công nghệ Meso Extra hiện đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi công nghệ này có thể đưa các thành phần dưỡng chất làm đẹp thẩm thấu sâu vào làn da, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Để hiểu hơn về công nghệ đột phá này, hãy lắng nghe chia sẻ của bác sĩ Bùi Kim Kha chuyên khoa da liễu về hiệu quả của công nghệ làm đẹp Meso Extra ngay sau đây.
20/10/2023 21:35

Bác sĩ Bùi Kim Kha - chuyên khoa da liễu, thành viên hội phẫu thuật thẩm mỹ, hội da liễu Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Meso Extra là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, sử dụng công nghệ cao để đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da một cách nhẹ nhàng, giúp làn da căng bóng như ngậm nước, săn chắc, khoẻ khoắn. Với máy công nghệ cao không dùng kim, Meso Extra có ưu điểm vượt trội: không đau, không sưng và không chảy máu đồng thời sau khi điều trị khách hàng cũng không cần nghỉ dưỡng.

Empty

Sử dụng máy công nghệ cao, nên các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da hiệu quả hơn so với các biện pháp thông thường. Meso Extra phù hợp với hầu hết các loại da kể cả những làn da bị nhạy cảm. Công nghệ Meso Extra có thể điều trị ở hầu hết các vùng da trên cơ thể như da mặt, cổ, bàn tay, bụng,... phù hợp với mọi giới tính từ 18 tuổi trở lên.

Với ưu điểm vượt trội phù hợp với từng loại da, Meso Extra đã được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để phục hồi làn da của mình lấy lại nét đẹp của tuổi đôi mươi.

Empty

Chắc hẳn rất nhiều người cũng thắc mắc tại sao công nghệ làm đẹp Meso Extra được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi đến vậy? Bởi công nghệ vượt trội và khôi phục tái tạo nhiều làn da hư tổn:

Meso Extra giúp trẻ hoá làn da: phù hợp với những khách hàng muốn có một làn da đẹp, mượt mà… Meso trẻ hoá da đưa các dưỡng chất vào da với thành phần chính là hyaluronic acid giúp làm đầy và hỗ trợ quá trình hydrat hoá biểu bì. Nó kích hoạt các chức năng nguyên bào sợi và tổng hợp collagen, cũng như các yếu tố tăng trưởng da giúp làm chậm quá trình lão hoá. Hơn nữa các dưỡng chất này có ưu điểm là làm săn chắc và giữ ẩm lâu dài, mang lại hiệu quả mềm mịn, căng đầy sáng da tức thì, phù hợp với xu thế làm đẹp hiện nay.

Empty

Meso Extra giúp trẻ hoá vùng da quanh mắt: Phù hợp với những người muốn giải quyết các vấn đề thẩm mỹ liên quan đến bọng mặt, quầng thâm, nếp nhăn li ti, sắc tố, da mất nước… Meso Extra giúp trẻ hoá vùng da quanh mắt đưa vào da các dưỡng chất với thành phần chính giúp sản sinh collagen duy trì sự đàn hồi cho da cùng các thành phần quan trọng khác để làm đẹp chuyên sâu, mang lại hiệu quả trẻ hoá mạnh mẹ cho các vùng da nhạy cảm quanh mắt, làm giảm các dấu hiệu của lão hoá, vấn đề rối loạn sắc tố.

Meso Extra giúp sáng da và săn da: Làm săn da đồng thời làm sáng da, trẻ hoá làn da… phù hợp với khách có tình trạng da chùng nhão. Ngoài ra các thành phần này còn giảm sự xuất hiện của các vùng có sắc tố đen, để lại làn da tươi sáng và đều màu hơn, giúp khắc phục tình trạng da bị tổn thương do nắng, hút thuốc hoặc do các tác nhân từ môi trường. Meso Extra giúp điều  trị nám: làm mờ vết nám, dưỡng da trắng sáng, ngăn nám quay trở lại.

Empty

Một trong những công dụng vượt trội của công nghệ Meso Extra là chữa lành mụn, làm giảm nhờn da đồng thời giúp tăng sinh collagen làm đầy các vết sẹo mụn, giúp se khít lỗ chân lông, phục hồi và tái tạo làn da.

Ngoài ra Meso Extra giúp bảo vệ làn da, chống chọi với những tác nhân từ bên ngoài gây lão hoá da như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm môi trường…

Meso Extra là giải pháp tổng hợp với các thành phần làm sáng khuôn mặt với tác dụng chống oxy hóa và kháng nám mạnh mẽ. Các dưỡng chất chống oxy hóa và chiết xuất làm trẻ hoá làn da đồng nhất và đều màu da.

Với những chia sẻ bổ ích từ bác sĩ Kim Kha - chuyên khoa da liễu, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ vượt trội Meso Extra để sẽ có được sự lựa chọn thông thái trước khi làm đẹp.

Fanpage: Bác sĩ Bùi Kim Kha  

Liên hệ tư vấn và đặt lịch thăm khám: 0789.034.541

Tú Uyên

comment Bình luận

largeer