Bác sĩ Nguyễn Bá Dương – “Bàn tay vàng” trong ngành y học hiện đại

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương từ lâu đã trở thành cái tên được đông đảo người bệnh nhắc tới với sự ngưỡng mộ và tin tưởng tuyệt đối về trình độ chuyên môn. Trải qua một quá trình công tác gần 40 năm tại nhiều đơn vị y tế uy tín tại Hà Nội, hiện tại bác đang làm giám đốc chuyên môn tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi trong lĩnh vực khám chữa bệnh Nam khoa và Ngoại khoa.
20/12/2021 15:43
bs4

Quá trình công tác của Bác sĩ chuyên khoa II – Ngoại chung Nguyễn Bá Dương

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y Hà Nội, tốt nghiệp chuyên khoa Nam học tại Bệnh viện Việt Đức. Đây là những cơ sở hàng đầu hiện nay chuyên về đào tạo và cung cấp cán bộ ngành y chất lượng cao cho các bệnh viện lớn trên cả nước.

Ra trường với niềm đam mê công hiến của tuổi trẻ, bác sĩ Dương đã có giai đoạn công tác tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh chuyên khoa Ngoại – chấn thương chỉnh hình, với hàng ngàn ca bệnh được điều trị thành công.

Tâm huyết cháy bỏng với nghề và sau bao nỗ lực cũng như được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo bệnh viện, năm 2001, bác sĩ Dương được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại tổng hợp.

Năm 2016 là chuyên gia y tế tại Cộng hòa Angola.

Năm 2017 bác sĩ công tác và giữ chức vụ trưởng khoa Ngoại tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà. Hiện nay, đang giữ trọng trách giám đốc chuyên môn tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi.

Tính đến nay, bác sĩ Nguyễn Bá Dương đã có gần 40 năm công tác trong ngành với vai trò là một bác sĩ Ngoại khoa, Nam khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Bác sĩ từng thăm khám và tiến hành điều trị, thực hiện các ca mổ phức tạp và thu được kết quả thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân trong thực tế.

bs3

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương - chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương trong nhiều năm liền luôn nằm trong top các bác sĩ Ngoại khoa, Nam khoa giỏi tại Hà Nôi, được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá rất cao trong thăm khám - điều trị trên nhiều diện bệnh:

  • Bệnh lý bao quy đầu.
  • Các bệnh lý Ngoại khoa, Nam khoa.
  • Thực hiện các thủ thuật Ngoại khoa, Nam học.
  • ...

Trong suốt 40 năm công tác và cống hiến, bác sĩ Dương đã tham gia nhiều hội nghị, hội thảo khoa học quan trọng trong và ngoài nước chuyên sâu về Ngoại khoa, Nam học.

Với những cống hiến trong lĩnh vực y tế của mình, Bác sĩ Nguyễn Bá Dương được nhà nước trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Bá Dương đang đảm nhận trọng trách giám đốc chuyên môn tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi và trở thành một trong những tên tuổi được hàng triệu người bệnh tin tưởng và lựa chọn thăm khám, tư vấn điều trị.

Mặc dù đã ngoài 60 – độ tuổi nghỉ ngơi và sum vầy bên con cháu nhưng với cái tâm của một người thầy thuốc chân chính, Bác sĩ Dương vẫn không ngừng học hỏi và nỗ lực trong việc học tập. Cùng với đó, không ngừng nghiên cứu nhằm bắt kịp xu thế y học hiện đại khi áp dụng linh hoạt các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Chia sẻ về việc lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là điểm dừng chân trong quá trình công tác của mình, bác sĩ Dương cho biết: “Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi là nơi tôi tìm thấy những điều mà bấy lâu mình vẫn luôn mong muốn: sự chuyên nghiệp, tín nhiệm, thân thiện,…Đến thời điểm hiện tại, tôi luôn tin tưởng vào lựa chọn đó của bản thân”

Hạnh phúc đến từ những điều thật giản dị và với người bác sĩ đáng kính ấy, sức khỏe, nụ cười của người bệnh chính là món quà vô giá tiếp thêm sức mạnh, để mỗi phúp giây “còn sống là còn cống hiến và nỗ lực không ngừng”.

 Minh Minh

comment Bình luận

largeer