Bài 2: Hot girl Chu Thanh Huyền bán sản phẩm Biotin có dấu hiệu kém chất lượng, coi thường sức khỏe khách hàng, coi thường pháp luật

Mua đúng địa chỉ, đúng hàng tư vấn. Thế nhưng Hot girl Chu Thanh Huyền lại phủ nhận và cho rằng khách hàng “ham rẻ, mua hàng giả” ngay tại live stream bán hàng trực tiếp, thậm chí vẫn tiếp tục quảng cáo tư vấn các thực phẩm, mỹ phẩm như thuốc điều trị.
21/05/2024 17:52

Sự coi thường sức khỏe khách hàng của Hotgirl Chu Thanh Huyền.

“Trời ơi! Thật sự phát điên luôn á, mình mua trực tiếp tại live stream trên facebook của bạn ấy, trước khi mua mình cẩn thận xem xét và có xác nhận của bạn ấy, tại các video live stream trực tiếp mới dám mua hàng của bạn ấy. Thế mà tại live stream trưa hôm qua bạn ấy nói mình mua hàng giả, mua chuẩn từ bạn ấy mà giờ lại nói giả là sao? Coi thường khách hàng quá, mình bị đau bụng, tiêu chảy thông tin cho bạn ấy như vậy, lại bảo mình mua hàng giả. Nói như vậy là bạn ấy tự nhận bản thân bạn ấy đang bán hàng giả à. Trước đó, khi nhận được hàng xong, mình cẩn thận chụp hàng, bill gửi hỏi, bạn ấy cũng đã xác nhận đúng hàng của bạn ấy gửi. Ô hay giờ bạn ấy lại nói mình mua hàng giả…Rồi còn lấy danh chồng là cầu thủ Quang Hải được mọi người yêu thương lên, để làm uy tín nữa chứ. Thật sự không thể chấp nhận nổi cái cô này….”. Chị Minh bức xúc thông tin đến Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng.

IMG_20240522_204716

Địa chỉ chị Minh đã mua Viên uống Biotin men bia 10000 từ Hot girl Chu Thanh Huyền uống xong bị đau bụng, đi ngoài tiêu chảy.

Như chúng tôi đã đưa tin “Bài 1: Hotgirl Chu Thanh Huyền bán sản phẩm Biotin có dấu hiệu không phép, khiến người dùng bị đau bụng, tiêu chảy” liên quan đến thông tin phản ánh của chị Minh – Hà Nội, về việc chị mua sản phẩm Viên uống Biotin men bia 10000 từ Hotgirl Chu Thanh Huyền uống xong bị đau bụng, đi ngoài tiêu chảy.

Theo quan sát trên bao bì sản phẩm cho thấy, sản phẩm này có dấu hiệu lưu hành không phép khi không có bất cứ thông tin nào thể hiện trên bao bì theo đúng quy định pháp luật như: Đơn vị sản xuất, đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, đơn vị nhập khẩu, số giấy phép lưu hành, số điện thoại…. nhãn phụ bằng tiếng Việt.

chu thanh huyen4

Bao bì sản phẩm thể hiện có dấu hiệu không phép

Đồng thời, tra cứu trên hệ thống cổng thông tin cấp phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y tế, thì sản phẩm trên cũng không cho kết quả thể hiện sản phẩm này đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Thông tin và đặt câu hỏi đến Huyền, Hường và Hiệp phụ trách pháp lý của Công ty Hân Korrea để tiếp cận giấy phép lưu hành sản phẩm, giấy phép quảng cáo, hồ sơ chất lượng sản phẩm được thẩm định hay không, thì cả 3 người này đều không có để cung cấp cho báo chí.

Untitled

Nội dung tư vấn, trao đổi xác nhận hàng chuẩn do chị Minh cung cấp. Mua đúng địa chỉ, đúng hàng tư vấn, nhưng  lại bị Hotgirl Chu Thanh Huyền phủ nhận.

Theo đó, sau khi bài viết “Hotgirl Chu Thanh Huyền bán sản phẩm Biotin có dấu hiệu không phép, khiến người dùng bị đau bụng, tiêu chảy”. Tại live stream bán hàng trực tuyến trưa ngày 20/5/2024, Hot girl Chu Thanh Huyền cho rằng chị Minh đã mua hàng giả, hàng kém chất lượng nên bị như vậy. Thậm chí, còn gọi danh chồng là cầu thủ nổi tiếng Quang Hải lên để tạo lòng tin của người mua….

Ngang nhiên thách thức pháp luật. Hot girl Chu Thanh Huyền vẫn live và quảng cáo thổi phồng công dụng sản phẩm như thuốc.

Sau khi báo chí phản ánh hoạt động quảng cáo, tư vấn các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm như thuốc điều trị. Hot girl Chu Thanh Huyền vẫn ngang nhiên tiếp tục đăng tải, live stream tư vấn, quảng cáo các sản phẩm nêu trên như thuốc điều trị bệnh:

An cung ngưu hoàng hoàn là “Tiên dược” “ thuốc” uống xong còn không cần uống cả thuốc tây. Đau đầu, chóng mặt, tiền đình, stress, mệt mỏi, huyết áp, đột quỵ, tai biến….uống cái này tốt vô cùng là tốt.

chu thanh huyen

Bộ mỹ phẩm Uhui có thể nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn, trị nám; Ikuyo TNA Tranesaix: Trị nám, ngăn ngừa lão hóa…và nhiều các quảng cáo khác. Các sản phẩm chỉ là thực phẩm không rõ nguồn gốc từ đâu, nhưng qua lời quảng cáo của Chu Thanh Huyền, những sản phẩm này trở thành “thuốc điều trị bách bệnh”; Sản phẩm Curcumin Gold trị bách bệnh: Sáng da, đẹp da, tái tạo vùng da, giảm đau dạ dày, giảm đau xương khớp, viêm khớm, giảm mỡ vòng hông, eo, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường và phòng chống được cả bệnh ung thư nữa.

chu thanh huyen,
Screenshot_20240521_161634_Facebook

Thêm vào đó, Viên uống mọc tóc Biotin men bia 10000 vẫn được bà xã của cầu thủ Quang Hải, quảng cáo thổi phồng công dụng, có thể điều trị các bệnh về da…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.....

Minh An

comment Bình luận

largeer