Bài tập đơn giản giảm bụng chảy xệ chỉ trong 3 tuần

Trên tài khoản Instagram của mình, chuyên gia giảm cân người Nhật Tamayo Arya đã chia sẻ một bài tập nhanh chóng nhưng hiệu quả có thể biến vòng bụng chảy xệ thành bụng phẳng săn chắc chỉ trong vài tuần. Bí quyết nằm ở chỗ tập trung vào việc căng và duỗi cơ lưng và bụng, đồng thời ngăn mỡ tích tụ nhiều hơn ở khu vực này.
10/04/2023 15:25

Bước 1

Empty

Khởi động và giãn cơ trước bất kỳ loại bài tập nào luôn là một ý tưởng hay. Sau khi khởi động, đứng thẳng với hai cánh tay đặt trên hông. Bạn có thể sử dụng thảm tập yoga hoặc đứng trên thảm để tránh làm đau chân.

Bước 2

Empty

Đặt hai tay lên hông để giữ thăng bằng và tách hai chân rộng hơn vai. Hãy nhớ rằng, mỗi bàn chân nên hướng ra ngoài một chút.

Bước 3

Empty

Đặt tay lên đầu gối và cúi xuống. Bây giờ bạn sẽ cảm thấy cơ đùi của mình đang hoạt động. Hãy nhớ thực hiện từng động tác một cách chậm rãi và chính xác, đảm bảo rằng bạn cảm thấy căng ở tất cả các cơ.

Bước 4

Empty

Ở bước này, bài tập đi vào cốt lõi. Nghiêng người về phía trước, xoay vai phải sang trái và hướng vào trong. Vai trái của bạn nên lùi lại. Bạn sẽ cảm thấy cơ đùi, eo và lưng đang căng ra. Giữ vị trí này trong 3 giây và quay lại vị trí trước đó.

Bước 5

Empty

Khi ở vị trí này, bạn nên hít một hơi thật sâu trước khi quay lại làm việc.

Bước 6

Empty

Lặp lại bước 4 theo hướng ngược lại - xoay vai trái của bạn sang phải và hướng vào trong, vai phải của bạn phải lùi lại.

Kết quả

Empty

Để có kết quả tối ưu, hãy thực hiện 2 hiệp 10 lần lặp lại bài tập. Và đừng quên rằng luôn luôn nên kết hợp nó với một chế độ ăn uống lành mạnh.

Bài tập này cũng giúp phát triển tính linh hoạt, giúp lưng bạn được nghỉ ngơi, đồng thời làm săn chắc cơ bụng và đùi.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer