Bài tập giảm cân, giảm stress mỗi ngày dành cho dân văn phòng

Công việc văn phòng khiến bạn luôn bận rộn và có ít thời gian dành cho bản thân. Để duy trì một sức khoẻ dẻo dai, giảm cân và có 1 vóc dáng mơ ước, hãy thử dành ra ít phút mỗi ngày và tập luyện những bài tập được gợi ý dưới đây.
08/11/2023 17:47

Đi bộ nhanh

Không cần thiết bị cầu kỳ, không cần đến phòng tập, với 1 đôi giày và mỗi ngày chỉ cần bạn dành ra 22 phút trong một vài tháng, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực của sức khoẻ.

Đặt mục tiêu là đi bộ nhanh 22 phút mỗi ngày, bạn có thể tranh thủ đi bộ nhanh vào giờ nghỉ trưa, giữa các cuộc họp để giảm cân, giảm stress và có một sức khoẻ dẻo dai.

Ảnh minh họa: Maison

Ảnh minh họa: Maison

Làm vườn

Tận dụng khoảng không gian ban công hoặc sân vườn của gia đình, hãy thử làm vườn, hoạt động này vừa giúp bạn đốt cháy calo, giảm cân, giảm stress vừa giúp bạn rèn luyện sức khoẻ và mang lại nguồn cung thực phẩm cho gia đình.

Nếu bạn làm văn phòng và đang tìm các bài tập để vận động cải thiện sức khoẻ, làm vườn là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Bài tập HIIT

HIIT là tên gọi của những bài tập với cường độ cao, ngắt quãng được nhiều người yêu thích. Hãy thử bắt đầu ngày mới của bạn với một bài tập HIIT nhanh để giúp máu lưu thông và khởi động cơ thể cho một ngày làm việc mới đầy năng lượng.

HIIT cũng là một lựa chọn rất hợp lý cho dân văn phòng, duy trì thường xuyên 22 phút HIIT mỗi ngày sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và duy trì sức khoẻ dẻo dai để hoàn thành công việc.

Tập thể dục thường xuyên không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn nâng cao năng suất làm việc của bạn. Khi hoạt động, bạn sẽ thấy mình tập trung hơn, tràn đầy năng lượng hơn và có khả năng giải quyết các nhiệm vụ của mình với nguồn sinh lực dồi dào.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer