Bài tập sức mạnh hàng ngày giúp đàn ông có cánh tay săn chắc

Đàn ông muốn có cánh tay săn chắc, cần thực hiện 3 bài tập sức mạnh hàng ngày dưới đây.
10/07/2023 17:48

Chin up

Bài tập này nhắm vào bắp tay và cơ lưng của bạn khi bạn kéo người lên bằng cách sử dụng toàn bộ lực tay. Chuyển động có kiểm soát và sức cản của trọng lượng cơ thể khiến bài tập trở nên hiệu quả và đặt ra nhiều thử thách để xây dựng cánh tay săn chắc, khỏe khoắn.

Bắp tay hoạt động với cơ lưng của bạn để hỗ trợ cơ thể thực hiện phạm vi chuyển động cần thiết trong quá trình tập. Các chuyển động cơ tay có kiểm soát sẽ thúc đẩy quá trình phân hủy cơ ở bắp tay, cho phép cơ tăng trưởng tốt hơn.

Để bắt đầu, nắm một thanh xà với lòng bàn tay hướng về phía bạn và bắt đầu trong tư thế treo người. Kéo khuỷu tay về phía 2 bên cho đến khi cằm của bạn vượt qua thanh. Hạ người xuống cho đến khi cánh tay thẳng trở lại. Để làm cho bài tập có tính thử thách hơn, thực hiện chậm động tác lúc hạ cơ thể.

Ảnh: Elleman

Ảnh: Elleman

Push up

Chống đẩy là một bài tập thể hình dành cho cánh tay. Bài tập này là có thể thực hiện được ở bất cứ nơi nào.

Bắt đầu ở tư thế nằm sấp, 2 tay đặt trên sàn, rộng bằng vai, 2 chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên nền và cơ thể thẳng hàng từ lưng đến chân. Hạ ngực xuống đất bằng cách uốn cong khuỷu tay, giữ cho chân không chạm đất. Sau đó, đưa cơ thể về tư thế ban đầu.

Hammer curl

Bài tập này nhắm vào cơ cánh tay để giúp bắp tay đầy đặn. Bạn có thể sử dụng mức tạ nặng hơn để tăng thêm độ thử thách cho bài tập.

Để thực hiện bài tập này, giữ 1 quả tạ ở mỗi tay với lòng bàn tay hướng về phía bạn. Cuộn tròn các quả tạ thẳng lên, kéo đầu quả tạ về phía trước vai, sau đó hạ thấp xuống. Giữ cố định khuỷu tay ở 2 bên của bạn.

Theo Eat this not that

comment Bình luận

largeer